Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công Lionel Messi

Thứ Tư 26/08/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi.

Điều kiện để Barca giữ chân thành công Lionel Messi


Tương lai tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Siêu sao người Argentina đã gửi một bức thư tới BLĐ Barca đề nghị được ra đi ngay ở phiên chợ Hè 2020. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh.
 
Lionel Messi doi roi Barca o He 2020

Lionel Messi đòi rời Barca ở Hè 2020


Man City, PSG, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Mới nhất, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng cơ hội duy nhất để Barca giữ chân Messi là Bartomeu phải từ chức. Messi đã không còn niềm tin vào Chủ tịch của CLB, đó là lý do cậu ấy quyết tâm ra đi bằng được".

Man City đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ Messi thành công cao nhất. Truyền thông tại Tây Ban Nha tiết lộ rằng M10 đã liên lạc với Pep Guardiola, anh sẵn sàng đoàn tụ với ông thầy cũ. Man City hiện đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina cập bến Etihad. 

Với tài năng và sức hút của Messi, cầu thủ 33 tuổi sẽ giúp The Citizens trở thành thương hiệu toàn cầu trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang rất cứng rắn. Họ khẳng định chỉ để Messi ra đi nếu nhận được số tiền ít nhất 250 triệu euro, đó là con số rất lớn với một cầu thủ đã 33 tuổi.

Toàn cảnh drama giữa Barca và Messi khiến cả thế giới dậy sóng
Thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Barca, Messi đang trở thành tâm điểm trên tất cả các mặt báo.
Đội hình trong mơ của MU khi có Lionel Messi
Sau khi Messi yêu cầu được ra đi, Man United đã nổi lên như một đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Hãy thử tưởng tượng đội hình trong mơ của MU...
Messi đòi dứt áo rời Barca: Chọn lý trí thay vì nghe con tim!
Sự nghiệp tươi đẹp của Messi tại Barcelona đã kết thúc trong nước mắt với một cuộc chia tay không thể tệ hơn.
VIDEO: Messi và Barca: Đi thôi nào Messi!
Sau 12 năm, đế chế của Messi cùng Barca đang dần đi đến hồi kết. Gã khổng lồ xứ Catalan cần chấp nhận sự thật rằng chẳng thể mãi phụ thuộc vào Messi khi thanh...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X