Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bom tấn đầu tiên cập bến Barca vào tháng 1

Thứ Sáu 30/11/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Matthijs de Ligt


Barca đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại. Trong thời gian Umtiti không thể thi đấu, Clement Lenglet và Pique là bộ đôi trung vệ của Barca, song cả hai cầu thủ này đều có vấn đề.
 
Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Matthijs de Ligt là mục tiêu hàng đầu của Barca


Pique năm nay đã 31 tuổi, anh không duy trì phong độ ổn định. Ngược lại, Clement Lenglet mới gắn bó với Barca được mấy tháng, anh cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng đá xứ Catalan. Với tình hình hiện tại, HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1.

Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Hà Lan, ông thầy người TBN đang đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ sinh năm 1999 ở phiên chợ Đông 2019. Dù còn rất trẻ nhưng De Ligt chơi bóng rất chững chạc, anh đang là trụ cột của Ajax và ĐT Hà Lan.
 
Tottenham mua Matthijs de Ligt

Barca chi 75 triệu euro mua Matthijs de Ligt


De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá hoàn hảo. Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ 19 tuổi có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Ajax đòi 75 triệu euro cho De Ligt, họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi đủ số tiền trên. Để nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1999, Barca sẵn sàng chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu.

Ngoài Barca thì Man City cũng quan tâm cầu thủ của Ajax, song bản thân cầu thủ 19 tuổi muốn cập bến Camp Nou hơn. Đội bóng của TBN sẽ tiến hành đẩy nhanh tiến độ đàm phán để hy vọng chiêu mộ thành công De Ligt vào tháng 1 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X