Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Keylor Navas nếu rời Real Madrid

Thứ Năm 16/05/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas cập bến PSG nếu rời Real Madrid. Theo Don Balon, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu euro mua thủ môn của Los Blancos ở Hè 2019.

Keylor Navas có thể tới PSG ở Hè 2019


Khi HLV Zidane còn làm việc ở Real Madrid, Keylor Navas luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Tuy nhiên, ở nhiệm kỳ thứ 2 tại Bernabeu, thủ thành người Costa Rica không còn được trao cơ hội đều đặn. Zidane vẫn đánh giá cao tài năng của Navas, song ông phải trao cơ hội cho cả Thibaut Courtois nữa.
 
Nóng Keylor Navas cập bến PSG nếu rời Real Madrid hình ảnh

 Keylor Navas được PSG quan tâm


Chủ tịch Perez là một fan hâm mộ lớn của Thibaut Courtois, ông muốn HLV Zidane phải trao cơ hội thường xuyên cho thủ thành người Bỉ. Mùa giải tới, cơ hội bắt chính của Navas sẽ rất hạn chế. Ngôi sao sinh năm 1986 muốn được ra sân đều đặn, bởi vậy anh đã tính đến việc ra đi.

Theo Don Balon, Navas sẵn sàng rời Real Madrid ở Hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Keylor Navas cập bến PSG nếu rời Real Madrid. Theo Don Balon, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu euro mua thủ môn của Los Blancos ở Hè 2019.

Gianluigi Buffon nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng nước Pháp vào tháng 6 này, bởi vậy họ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. PSG nhắm Navas như mục tiêu số 1 thay thế sự ra đi của Buffon. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh giá cao tài năng của thủ thành 32 tuổi và muốn đưa anh tới Pháp.

Ngoài việc chi ra 20 triệu euro tiền chuyển nhượng, PSG còn chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho thủ thành người Costa Rica. Họ cũng hứa sẽ tạo điều kiện để thủ thành này được ra sân thường xuyên. 

Navas đã từng giúp Real 3 lần vô địch Champions League liên tiếp, anh có rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1986 sẽ giúp PSG có nhiều cơ hội vô địch C1 hơn. Ngoài PSG thì Juventus cũng muốn có Navas, Ronaldo thậm chí đang nỗ lực thuyết phục đồng đội cũ tới Italia chơi bóng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X