Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Gareth Bale nếu rời Real Madrid

Chủ Nhật 27/05/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale muốn gia nhập MU trong trường hợp rời Real Madrid, đó là thông tin được tờ Independent đăng tải.

Gareth Bale có thể rời Real Madrid ở Hè 2018


Rạng sáng nay, tiền đạo Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết C1 2018. Ngôi sao người xứ Wales dù chỉ vào sân trong 30 phút nhưng đã lập cú đúp giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
Gareth Bale muốn gia nhập MU nếu rời Real Madrid hình ảnh

Bale tuyên bố có thể rời Real Madrid ở Hè 2018


2 bàn thắng của Bale giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, HLV Zidane đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989.

Tuy nhiên, Bale đã khiến NHM Real Madrid lo lắng khi khẳng định có thể rời Real Madrid ngay ở Hè 2018 nếu những yêu cầu không được đáp ứng.

“Mùa giải này, có một số thời điểm tôi không được ra sân quá nhiều, tôi không hài lòng về điều đó. Khi trở lại sau chấn thương tôi cảm thấy sung sức, tôi muốn được ra sân hàng tuần, tôi muốn được đá chính”.

“Tôi và người đại diện của mình sẽ đàm phán với Real Madrid, nếu CLB đáp ứng yêu cầu để tôi ra sân nhiều hơn tôi sẽ chấp nhận ở lại. Ngược lại, nếu tiếp tục phải ngồi dự bị quá nhiều, tôi sẽ không chấp nhận”.

Bale sẽ cập bến MU nếu rời Real

Gareth Bale muốn gia nhập MU trong trường hợp rời Real Madrid, đó là thông tin được tờ Independent đăng tải.
Bale va chuc vo dich C1 thu 4 trong su nghiep

Bale muốn tới MU nếu rời Real


Ngoài M.U thì Bayern Munich và PSG cũng được cho quan tâm Bale, song ngôi sao 29 tuổi khẳng định anh không muốn chuyển tới Đức và Pháp thi đấu. Cựu sao Tottenham không đánh giá cao môi trường bóng đá ở 2 đất nước này.

Cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định chỉ muốn chơi bóng ở Premier League nếu rời Real, ở Anh Tottenham và M.U muốn có cầu thủ người xứ Wales. Mourinho đánh giá cao tài năng của Bale và muốn làm việc với cầu thủ này.

Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, Mourinho đã mang về Alexis Sanchez, bởi vậy nếu mua Bale M.U sẽ buộc phải bán Anthony Martial. Hiện Juventus và Tottenham quan tâm cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X