Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Coutinho nếu rời Barca

Thứ Ba 16/04/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho tới PSG ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Theo tờ Sport, đội bóng của nước Pháp đã chốt cựu sao Liverpool trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.

Coutinho được nhiều đội bóng quan tâm


Philippe Coutinho cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro từ Liverpool, anh được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 chưa đáp ứng được kỳ vọng. Coutinho hiện tại không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca.
Rời Barca, Philippe Coutinho tới PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho được nhiều đội bóng để ý


Cầu thủ 26 tuổi phải ngồi dự bị cho Messi, Suarez và Dembele. Với việc chơi không quá nổi bật, Barca đã nghĩ đến chuyện bán Coutinho ở Hè 2019. Ở thời điểm hiện tại rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil.

MU muốn mua Coutinho, Chelsea, Bayern Munich và Juventus cũng được đồn đoán quan tâm cựu sao Liverpool. Barca được cho là chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ Coutinho, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế.


Coutinho sắp tới PSG


Philippe Coutinho tới PSG ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Theo tờ Sport, đội bóng của nước Pháp đã chốt cựu sao Liverpool trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.
Coutinho co the cap ben MU o He 2019

Coutinho có thể cập bến PSG ở Hè 2019


HLV Zidane sẽ được cấp rất nhiều tiền qua đó đưa về những cầu thủ chất lượng, ông thầy người Pháp đang muốn đưa về Neymar hoặc Mbappe. PSG không muốn bán những ngôi sao của mình, song nếu họ quyết tâm ra đi đội bóng của nước Pháp khó có thể ngăn cản.

PSG đã lên kế hoạch tìm người thay thế và họ nhắm Coutinho như mục tiêu hàng đầu. PSG chấp nhận chi đủ 110 triệu euro tiền chuyển nhượng như phía Barca yêu cầu, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao 26 tuổi.

Mới đây, Philippe Coutinho lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh hạnh phúc ở Barca và không có ý định trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X