Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Benzema nếu rời Real Madrid

Thứ Sáu 19/10/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema chỉ rời Man City nếu cập bến Man City hoặc PSG, đó là thông tin được Mediapart đăng tải.

Real muốn bán Benzema


Sau khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đang khiến NHM Real Madrid phải thất vọng. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chân sút 31 tuổi không ghi được bàn thắng nào, phong độ thiếu ấn tượng của anh là lý do khiến Los Blancos không thắng trong 4 trận gần nhất.

Karim Benzema chỉ rời Man City nếu cập bến Man City hoặc PSG hình ảnh

Benzema đang gây thất vọng rất lớn


HLV Lopetegui và BLĐ Real đang thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1987, đã có thông tin cho rằng Real sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2019. Real chấp nhận để Benzema ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng.

Los Blancos muốn mua một cầu thủ mới chất lượng hơn, thay vì đặt niềm tin vào một cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp như cựu sao Lyon. Real muốn mua Icardi của Inter Milan, Harry Kane của Tottenham hay Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Benzema chỉ ra đi nếu...

Karim Benzema chỉ rời Man City nếu cập bến Man City hoặc PSG, đó là thông tin được Mediapart đăng tải.
Đây! Bến đỗ mới của Benzema nếu rời Real Madrid hình ảnh 2

Benzema chỉ rời Real nếu cập bến PSG hoặc Man City


Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn muốn chơi bóng tại Bernabeu, anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Los Blancos. Ngôi sao người Pháp chỉ rời Bernabeu nếu nhận được những lời mời từ Man City và PSG.

Benzema ngưỡng mộ Man City và PSG, những đội bóng đá có tiềm lực tài chính và tham vọng rất lớn. Cập bến Etihad hoặc Công viên các Hoàng tử, tiền đạo 31 tuổi sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ tốt và duy trì cơ hội giành danh hiệu lớn.

Mediapart cũng khẳng định rằng Benzema đã từ chối cơ hội thi đấu cho AC Milan và Monaco ở Hè 2018, dù những đội bóng này có gửi thêm những lời đề nghị thì anh cũng sẽ tiếp tục từ chối.

Benzema đang dính chấn thương, khả năng đá chính trước Levante vẫn đang bỏ ngỏ. Thậm chí cầu thủ người Pháp có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 28/10 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X