Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Real Madrid một lần nữa được trọng tài ưu ái

Thứ Hai 15/05/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Sevilla tại vòng 37 La Liga, thầy trò HLV Zidane đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-1. Tuy nhiên 3 điểm của CLB Real Madrid không hoàn toàn xứng đáng khi mà họ được trọng tài "giúp đỡ" một phần.


Xưa nay, CLB Hoàng gia Real Madrid thường đối mặt với những tranh cãi xung quanh vấn đề trọng tài. Chẳng nói đâu xa, ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern, vị vua áo đen đã công nhận 2 bàn thắng trong tư thế việt vị của Cris Ronaldo. Real Madrid là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nếu không muốn nói là mạnh nhất, tuy nhiên vấn đề là CLB này rất hay được các trọng tài thiên vị.
 
Đêm qua, Real Madrid đã đè bẹp Sevilla với tỷ số 4-1 nhưng trước đó, đội bóng này lại một lần nữa hưởng lợi, lần này là từ trọng tài Alberto Undiano. Cụ thể, ở phút thứ 10 của trận đấu, tiền vệ Asensio bị đốn ngã trước vòng cấm và Real được hưởng một quả đá phạt. Một cầu thủ của Sevilla thậm chí đã chìa tay để đỡ Asensio dậy để chuẩn bị hàng rào, nhưng hậu vệ Nacho của Real Madrid đã ngay lập tức tung ra cú sút và đưa bóng vào lưới, mở tỷ số cho chủ nhà.

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Nacho

 
Điều đáng nói ở chỗ, trọng tài Alberto Undiano ngay lập tức chỉ tay lên vạch giữa sân, công nhận bàn thắng cho Real Madrid. Nếu quan sát kỹ tình huống này có thể thấy vị vua áo đen đã đứng phía bên kia quả bóng và không hiểu vô tình hay cố ý, đã cản trở các cầu thủ Sevilla chặn quả đá phạt nhanh. HLV Sampaoli của đội khách đã phản ứng rất dữ dội với trợ lý trọng tài ở bên ngoài đường pitch, tuy nhiên trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng cho Nacho Fernandez.
 
Có bàn thắng mở tỷ số, Real Madrid đã dễ dàng hơn rất nhiều trong việc giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục nắm trong tay lợi thế lớn để vô địch La Liga.
 
Tổng hợp: Real Madrid 4-1 Sevilla (Vòng 37 La Liga 2016/17)
Tiếp đón con mồi ưa thích trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội dễ dàng giành 3 điểm để tiếp tục so kè cùng Barcelona trong cuộc đua đến ngôi...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X