Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng đầu tiên của Barca ở Hè 2020

Thứ Hai 23/03/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ trao cơ hội cho tiền vệ Carles Alena ở mùa giải tới nên tất nhiên sẽ không để cầu thủ 22 tuổi ra đi ở Hè năm nay.

Carles Alena sắp được trọng dụng ở Barca


Đội hình Barca hiện tại có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng nên cơ hội ra sân của Carles Alena gần như không có. Kết cục sao trẻ trưởng thành từ chính lò La Masia đã quyết định ra đi vào tháng 1 năm 2020 để được thi đấu nhiều hơn.
 
Barca sẽ trao cơ hội cho tiền vệ Carles Alena ở mùa giải tới hình ảnh

Carles Alena nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở Barca mùa tới


Cụ thể, Barca đã cho Carles Alena tới Real Betis thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20 nhưng không kèm điều khoản mua đứt.

Cập bến Real Betis, tiền vệ Carles Alena lập tức được ra sân đúng như nguyện vọng. Tính đến nay, anh đã có 8 lần thi đấu trong màu áo Betis và chơi rất tốt. Do đó, Alena đang tràn trề hy vọng được trao cơ hội ở đội 1 Barca mùa tới. 

Tờ Football Espana cho hay HLV Quique Setien cảm thấy ấn tượng với những gì Alena đang thể hiện ở Betis (đội bóng cũ của ... Setien) nên đã lên sẵn kế hoạch sử dụng dành cho Carles Alena. Theo đó, Barca sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị tiếp theo dành cho cầu thủ 22 tuổi sau khi thỏa thuận cho mượn với Betis kết thúc để dọn sẵn một chỗ ở đội 1 cho tiền vệ này bằng cách bán bớt tiền vệ. Nhiều khả năng Vidal và Rakitic sẽ phải ra đi ở Hè 2020. Bộ đôi này đang được nhiều đội bóng ở Serie A quan tâm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X