Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 Mục tiêu siêu khủng được Barca nhắm nâng cấp tuyến giữa

Thứ Bảy 07/07/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, rất nhiều những cầu thủ hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.

Barca muốn mua thêm tiền vệ


Andres Iniesta chính thức rời Barca sau rất nhiều năm gắn bó, sự ra đi của cầu thủ người Tây Ban Nha để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou.
4 tiền vệ siêu khủng lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng Barca 2018 hình ảnh

Barca muốn đưa về người thay thế cho Andres Iniesta


HLV Ernesto Valverde đang rất muốn chuyển nhượng Barca 2018 lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm thay thế cho sự ra đi của Iniesta.

Ông thầy người Tây Ban Nha không đánh giá cao khả năng của tiền vệ Andre Gomes, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ở Hè 2018 qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới chất lượng hơn.

Barca muốn thu về 35 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1993. Tottenham quan tâm Andre Gomes, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu.

4 mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm nâng cấp tuyến giữa

Với sự ra đi của Iniesta còn Andre Gomes đang tìm bến đỗ mới, Barca đang nhắm một tiền vệ cực khủng để nâng cấp tuyến giữa. Diario Gol khẳng định có 4 cầu thủ đẳng cấp đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng TBN.
MU san sang doi Pogba lay Verratti

Pogba và Verratti là hai trong số 4 tiền vệ được Barca nhắm tới


Danh sách những tiền vệ chất lượng được Barca nhắm tới bao gồm Christian Eriksen của Tottenham, Paul Pogba của MU, Miralem Pjanic của Juventus và Marco Verratti của PSG.

Những cái tên kể trên đều là những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng để có họ không phải là điều dễ dàng. Barca sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro để có Pogba hoặc Verratti.

Với trường hợp của Eriksen và Pjanic, Tottenham và Juventus cũng chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 80 triệu euro.

Trong trường hợp bán thành công Gomes với giá 35 triệu euro, Barca sẽ chỉ phải bù thêm tối đa 65 triệu euro để sở hữu một trong 4 tiền vệ hàng đầu kể trên. Sự có mặt của họ sẽ giúp tuyến giữa của Barca được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X