Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 mục tiêu hàng đầu được Real nhắm thay Ronaldo

Thứ Tư 11/07/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang ưu tiên đưa về người thay thế Cristiano Ronaldo, rất nhiều cầu thủ hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Real buộc phải tìm người thay thế Ronaldo


Hôm qua, Real Madrid chính thức xác nhận Ronaldo tới Juventus. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1985 đã quyết định chia tay sân Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới, sau một thời gian đàm phán anh đã đồng ý cập bến Juventus.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 nhắm 3 cầu thủ thay Ronaldo hình ảnh

Real đang tìm người thay thế Ronaldo


CR7 ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, anh hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Cầu thủ 33 tuổi vượt qua Higuain để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội ĐKVĐ Serie A.

Trong những mùa giải gần đây Ronaldo đều là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1985 để lại khoảng trống rất lớn trên hàng công của Los Blancos.

Theo Sports Illustrated, chủ tịch Perez đang gấp rút tìm người thay thế Ronaldo, chủ tịch của Los Blancos sẽ đưa về một bản hợp đồng siêu khủng ở Hè 2018.
 

3 mục tiêu được Real nhắm thay Ronaldo

 

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang ưu tiên đưa về người thay thế Cristiano Ronaldo, 3 mục tiêu hàng đầu được họ đưa vào tầm ngắm bao gồm Neymar, Kylian Mbappe và Eden Hazard.
 
Mbappe khong hai long voi Neymar

Mbappe và Neymar là mục tiêu hàng đầu của Real


Những cái tên kể trên đều là những ngôi sao lớn, họ đủ sức thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Tuy nhiên, không dễ để Los Blancos có được điều mình cần nhất là trong bối cảnh Chelsea và PSG đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.

Neymar và Kylian Mbappe mới cập bến PSG ở Hè năm ngoái, đội bóng nước Pháp đang muốn giữ bằng được bộ đôi này. Họ hét giá 400 triệu euro cho Neymar và 290 triệu euro cho Mbappe, đó là số tiền có thể khiến Real phải lắc đầu.

Khả năng Real mua Hazard thay Ronaldo là sáng nhất. Cầu thủ người Bỉ đang rất muốn chuyển tới Bernabeu, mới đây anh khẳng định mọi cầu thủ đều muốn cập bến Los Blancos.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối gia hạn để được ra đi. Nếu Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro khả năng họ có được cầu thủ người Bỉ là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X