Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 mục tiêu được Barca nhắm nâng cấp cánh trái

Chủ Nhật 03/03/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm một hậu vệ trái vào tháng 6 này, những mục tiêu cũng được họ đưa vào tầm ngắm.

Barca muốn mua thêm hậu vệ trái


Cách đây vài ngày, Barca gia hạn hợp đồng với Jordi Alba. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là hậu vệ trái số 1 của đội chủ sân Camp Nou, anh sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 2024. Mặc dù vừa ký hợp đồng mới với Alba, song Barca đã lên kế hoạch mua thêm hậu vệ trái.

 
Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm hậu vệ trái ở Hè 2019 hình ảnh

Barca quan tâm Moreno và Monreal


Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm một hậu vệ trái vào tháng 6 này, những mục tiêu cũng được họ đưa vào tầm ngắm. Barca nhắm Nacho Monreal của Arsenal như một trong những phương án dự phòng cho Alba. 

Hậu vệ của Arsenal năm nay đã bước sang tuổi 33, anh không còn được đá chính ở Emirates bởi lúc này Kolasinac đang chơi cực tốt. Trở lại quê nhà thi đấu có thể là lựa chọn hợp lý với cầu thủ sinh năm 1986. Barca dự định chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Alberto Moreno của Liverpool cũng là một trong những mục tiêu được Barca quan tâm, cầu thủ người TBN hiện đang ngồi dự bị ở Anfield. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng đang đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019, Barca muốn mua Alberto Moreno, họ sẵn sàng chi 10 đến 12 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool bán cầu thủ 26 tuổi.
 
MU muon mua Filipe Luis

Filipe Luis cũng là mục tiêu được Barca nhắm tới


Cái tên cuối cùng lọt vào tầm ngắm của Barca là hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid. Cựu sao Chelsea năm nay đã 34 tuổi, song anh có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, mặc dù không chơi quá nổi bật, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn chơi tròn vai khi được trao cơ hội. 

Atletico Madrid chắc chắn không muốn để Filipe Luis cập bến Barca, một trong những đối thủ lớn nhất của họ ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đang cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Brazil, trước khi chính thức gửi lời đề nghị tới Atletico.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X