Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 mục tiêu được Barca nhắm nâng cấp cánh trái

Thứ Ba 11/09/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm hậu vệ trái vào tháng 1, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm 3 mục tiêu ở phiên chợ Đông tới đây.

Barca muốn mua thêm hậu vệ trái


Ở thời điểm hiện tại trong đội hình của Barca chỉ duy nhất Jordi Alba là lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái, đội chủ sân Camp Nou không có thêm bất kỳ một cầu thủ nào để cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Tây Ban Nha.
3 mục tiêu được chuyển nhượng Barca 2019 nhắm nâng cấp cánh trái hình ảnh

Barca muốn tìm người cạnh tranh vị trí với Jordi Alba


Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Ernesto Valverde không yên tâm về vị trí hậu vệ trái. Mundo Deportivo khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch nâng cấp cánh trái.

Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm hậu vệ trái vào tháng 1, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm 3 mục tiêu ở phiên chợ Đông tới đây.

Danh sách 3 cầu thủ được Barca nhắm tới

Mundo Deportivo khẳng định chuyển nhượng Barca quan tâm hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang ngồi dự bị cho Andrew Robertson, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi.
Đây! 3 mục tiêu được Barca nhắm nâng cấp cánh trái hình ảnh 2

3 mục tiêu được Barca nhắm nâng cấp cánh trái


Nacho Monreal cũng là một trong những mục tiêu được Barca nhắm tới, cầu thủ 32 tuổi dù đang là hậu vệ trái số 1 của Arsenal, song không thể hiện phong độ quá tốt. HLV Emery đang muốn mua thêm hậu vệ trái để thay thế cầu thủ sinh năm 1986.

Thậm chí nếu Kolasinac trở lại sau chấn thương, Monreal có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc không được ra sân thường xuyên có thể khiến ngôi sao người Tây Ban Nha chấp nhận cập bến Barca vào tháng 1.

Filipe Luis là cái tên cuối cùng được Barca nhắm tới, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn từ Lucas Hernandez. Đội bóng thành Madrid được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu euro, ngoài Barca thì PSG cũng muốn có Filipe Luis.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X