Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa dự đoán tương lai của Barca

Thứ Năm 08/04/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn rời đi, tương lai HLV Ronald Koeman chưa được đảm bảo. Những vấn đề tài chính cản trở đến việc đưa về những bản hợp đồng lớn. Quá nhiều thứ khó khăn đang bủa vây Barca.

David Villa tin Barca sẽ ngày một tốt lên


Ông Joan Laporta đã chính thức trở lại nắm giữ vị trí Chủ tịch của CLB Barca, nhưng trong thời gian vừa qua không có nhiều sự thay đổi ở sân Camp Nou. Đội bóng này vẫn chưa gia hạn hợp đồng với siêu sao Lionel Messi, người hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

David Villa

David Villa chia sẻ về tương lai của CLB Barca


Nhiều thông tin cho rằng Barca cũng sẽ thay đổi HLV ở Hè 2021, theo đó HLV Ronald Koeman sẽ phải nhường vị trí cho Xavi hoặc Julian Nagelsmann. Những khó khăn về mặt tài chính cũng cản trở Barca đưa về những bản hợp đồng đắt giá ở Hè 2021.

Quá nhiều thứ khó khăn đang khiến tương lai của Barca trở nên u ám. Tuy nhiên, cựu tiền đạo ĐT Tây Ban Nha và Barca – David Villa cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai gần. Anh nói với Tribal Football:

Barca đúng là đang đối mặt với nhiều thử thách, nhưng tôi tin họ sẽ vượt qua. Về tương lai Messi. Đó là một cầu thủ hàng đầu. Messi là một chàng trai thông minh và cậu ấy sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất. Tôi tin cậu ấy sẽ ở lại với Barca, tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở La Liga”.

“Với việc ông Joan Laporta trở lại tiếp quản ghế Chủ tịch, tôi tin rằng Barca sẽ sớm trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Cuộc đua tại La Liga mùa này ư? Tôi nghĩ Atletico Madrid hoặc Barca sẽ vô địch”.

“Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Barca, trong đó đặc biệt phải kể đến chiến thắng trước MU trong trận chung kết Champions League năm 2011. Tất cả các cầu thủ đều muốn giành được chiếc cúp này."
Những con số khó tin về siêu nhân Kylian Mbappe
Sau khi lập hat-trick vào lưới Barca, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục chơi ấn tượng với một cú đúp vào lưới Bayern Munich.
PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọngPSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng
HLV Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ PSG chơi trận lượt về với Bayern tốt hơn so với khi họ tiếp đón Barca hồi tháng trước.
Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De Gea
MU chốt giá bán De Gea, Man City trói chân Bruyne, Barca tính gia hạn với Dembele... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.
Biết phải dự bị bền vững ở Barca, vì sao cựu tuyển thủ Pháp vẫn đến?Biết phải dự bị bền vững ở Barca, vì sao cựu tuyển thủ Pháp vẫn đến?
Cựu hậu vệ Jeremy Mathieu tiết lộ lý do buộc phải gia nhập Barcelona dù thừa hiểu sẽ không thể được đá chính thường xuyên ở Nou Camp.
Vợ con rạng rỡ trong ngày Lionel Messi lập kỷ lụcVợ con rạng rỡ trong ngày Lionel Messi lập kỷ lục
Trong ngày tiền đạo Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Barca, vợ và các con của M10 đã có mặt ở sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X