Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva rời ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân

Thứ Bảy 24/03/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của David Silva trong trận đấu tới với Argentina.


David Silva mới xin được rút khỏi ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân. Trong danh sách 24 cầu thủ được HLV Julen Lopetegui triệu tập lên La Roja tháng 3 này, tiền vệ của Manchester City có tên và được nhiều sự chú ý.

Silva hiện có phong độ rất cao tại CLB, giúp họ giành cúp Liên đoàn và tiến rất gần tới chức vô địch Premier League với 16 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Man United trước 8 trận đấu cuối. Cầu thủ 32 tuổi đã đá chính khi Tây Ban Nha làm khách trước Đức ở trận đấu giao hữu rạng sáng nay (hòa 1-1) trước khi rời sân nhường chỗ cho Lucas Vasquez của Real Madrid phút 71.

David Silva roi DT Tay Ban Nha vi ly do ca nhan hinh anh

David Silva rời Tay Ban Nha vì lý do cá nhân


Không lâu sau thời điểm trận đấu kết thúc, phía ĐT Tây Ban Nha thông báo qua các phương tiện truyền thông rằng Silva đã xin rút lui vì lý do cá nhân. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không góp mặt trong đội hình La Roja tiếp đón Argentina trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid rạng sáng thứ 4 tới.

Trước khi David Silva rời ĐT Tây Ban Nha, anh cũng từng vắng mặt tại Man City trong một thời gian vì lý do cá nhân đầu năm 2018. Sau đó, chính cựu thành viên Valencia tiết lộ cậu con trai Mateo của anh bị sinh non và phải chiến đấu từng ngày để giành giật sự sống.

David Silva vốn là người kín tiếng về những vấn đề liên quan tới bản thân và nguyên nhân anh xin rời ĐTQG đợt này chưa được tiết lộ. Cũng không rõ tiền vệ 32 tuổi có kịp giải quyết nội tình để tái xuất trong đội hình Man City làm khách trước Everton tại Premier League vào ngày 31 tháng 3 tới hay không.

Một số thống kê về David Silva ở mùa giải 2017/18:

David Silva

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X