Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva cân nhắc giã từ sự nghiệp quốc tế

Chủ Nhật 29/07/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha. Sau thất bại tại World Cup 2018 và một thời gian khó khăn bởi những vấn đề cá nhân, tiền vệ 32 tuổi đã xem xét khả năng này.

Silva cùng TBN trải qua thăng trầm


Thời kỳ đỉnh cao của David Silva đi kèm với thời kỳ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Anh cùng ĐTQG giành 3 danh hiệu lớn liên tiếp bao gồm World Cup 2010, Euro 2008 và 2012.

Tuy nhiên, trong 3 giải đấu lớn gần nhất, Silva cùng Tây Ban Nha đều thất bại tràn trề. Mới nhất, La Roja đã thất thủ trước chủ nhà Nga sau loạt luân lưu 11m tại World Cup 2018.

David Silva cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Silva trải qua những thời khắc gian khó cả sự nghiệp và gia đình

Ở tuổi 32, Silva đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống. Từ cuối năm 2017, anh cùng gia đình đã phải chiến đấu giành giật sự sống cho cậu con trai Mateo bị sinh non.

Cân nhắc chia tay ĐTQG


Cuối tuần này, Silva trở lại tập trung cùng Man City sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. David Silva cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha để tập trung cho gia đình.

tien ve David Silva

David Silva cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha


“Kể từ sau World Cup, tôi đã tập trung 100% cho con trai của mình”, tờ Mirror trích lời Silva. “Tôi sẽ trở về Manchester vào chủ nhật và sau đó sẽ bắt đầu nghĩ về bóng đá một lần nữa. Tôi thành thật không biết liệu mình có tiếp tục chơi cho ĐT Tây Ban Nha hay không.”

“Đó là điều tôi phải quyết định trong những ngày, những tuần tới khi trở lại Manchester. Tại thời điểm này, những điều duy nhất trong tâm trí tôi là con trai, bạn gái và gia đình. Tôi sẽ tham khảo việc này với một số người, bao gồm HLV Pep Guardiola, nhưng cuối cùng đó chỉ là quyết định của tôi.”

Tính tới nay, Silva đã có 125 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Anh trở thành cầu thủ có số lần ra sân cho ĐTQG cao thứ 6 trong lịch sử.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X