Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea nhận mưa lời khen sau pha cứu thua khó tin

Chủ Nhật 11/10/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã có tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ.

David de Gea cứu thua xuất sắc


Ở lượt đấu thứ 3 tại UEFA Nation League 2020/21, Tây Ban Nha được thi đấu trên sân nhà trước Thụy Sỹ. Thủ môn David de Gea đã có tình huống cứu thua xuất sắc ngay ở phút 11.

Từ một pha phản công rất nhanh của Thụy Sỹ, bóng được căng ngang từ cánh phải vào vòng cấm đội chủ nhà. Loris Benito nhận được bóng trong tư thế không bị ai kèm và thoải mái tung ra cú dứt điểm rất mạnh trong vòng cấm.

Pha cứu thua đẳng cấp của De Gea


May mắn cho Tây Ban Nha là De Gea đã kịp thời cản phá. Pha đổ người cực nhanh của cầu thủ đang khoác áo MU cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy. Đây là lý do tại sao HLV Luis Enrique chọn anh là thủ môn số một của tuyển Tây Ban Nha.

Pha cứu thua này có ý nghĩa rất quan trọng bởi khi ấy tỷ số đang là 0-0. Chỉ vài phút sau, Oyarzabal ghi bàn duy nhất cho Tây Ban Nha sau đường chuyền của Mikel Merino. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của La Roja, họ giành 7 điểm sau 3 trận ở Nations League.

Về phần mình, De Gea được an ủi và khích lệ kịp thời ngay sau khi cùng MU hứng chịu thảm bại 1-6 trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng trước Thụy Sỹ, cầu thủ sinh năm 1990 nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Hậu vệ Pau Torres của TBN nói: "Đó là một pha cứu thua khó tin. Màn trình xuất sắc của De Gea giúp chúng tôi giữ sạch lưới, anh ấy là một thủ môn hàng đầu". Ferran Torres, cầu thủ chạy cánh của La Roja nói thêm: "Đó là pha cứu thua xuất sắc nhất mà tôi từng thấy".

Tây Ban Nha vất vả duy trì mạch bất bại ở UEFA Nations League
ĐT Tây Ban Nha đánh bại Thụy Sỹ với tỉ số 1-0 ở lượt trận thứ ba bảng A4 Nations League nhờ pha làm bàn duy nhất của Mikel Oyarzabal, bàn thắng xuất phát từ 1...
Mặc kệ James Rodriguez, bạn gái mỏng hết cỡ ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton, song dường như bạn gái của anh Shannon de Lima vẫn đang ở Tây Ban Nha.
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ 1h45 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2020/21)
Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ lúc 1h45 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Wijnaldum: Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo
Wijnaldum khẳng định Liverpool và Thiago Alcantara là cặp đôi hoàn hảo dù rằng sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X