Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của David Beckham muốn chiêu mộ sao Atletico Madrid

Thứ Tư 29/04/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, đội bóng của David Beckham Inter Miami đã có những động thái liên hệ với tiền đạo Diego Costa và muốn có anh vào hè này.

Cựu tiền vệ David Beckham hiện đang là cổ động lớn nhất của đội bóng Inter Miami thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS). Được biết thời gian qua, đội bóng mới nổi của bóng đá Mỹ đang nỗ lực để có được bộ đôi của Real Madrid là Luka Modric và James Rodriguez vào hè này.

David Beckham muốn chiêu mộ Diego Costa hình ảnh
Inter Miami của David Beckham muốn chiêu mộ Costa

Với mục tiêu xây dựng một thế lực tại MLS, Inter Miami được cho là đang tiếp tục mang về nhiều ngôi sao về Miami. Theo Marca, đội bóng của Beckham mới đây đã thuyết phục tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa sang Mỹ thi đấu vào hè này.

Đây được cho là cơ hội cuối cùng để tiền đạo người Tây Ban Nha có được một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh, tuy nhiên việc đàm phán giữa anh và đội bóng nước Mỹ đang bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

Diego Costa đang dần cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác khi phong độ thi đấu ngày càng giảm sút. Mùa này, anh mới chỉ có 2 bàn thắng cho Atletico trong 13 lần ra sân tại La Liga dù thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

Hiện Atletico chỉ có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tại La Liga sau 27 vòng đấu. Hợp đồng giữa Costa và đội chủ sân Wanda metropolitano chỉ còn đến mùa hè 2021. Chắc chắn Atletico sẽ phải có những tính toán ở hè này nếu như không muốn mất trắng Costa vào hè năm sau.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X