Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có sao khủng đầu tiên ở Hè 2021?

Thứ Ba 19/01/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do.

David Alaba sắp tới Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ David Alaba là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Cầu thủ người Áo rất đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt. Hợp đồng của anh với "Hùm xám" còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
Real Madrid đạt được thỏa thuận với hậu vệ David Alaba hình ảnh

David Alaba sắp tới Real Madrid


Đội bóng nước Đức vẫn muốn giữ chân Alaba. Họ nhiều lần đề nghị anh ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, khúc mắc ở mức lương khiến bản giao kèo mới chưa thể thông qua. Cách đây không lâu, Bayern Munich xác nhận họ đã không đạt được thỏa thuận gia hạn với Alaba.

Đội ĐKVĐ Bundesliga đã không thể đáp ứng mức lương mà hậu vệ này đỏi hỏi. Ngay sau khi thông tin này được phát đi, rất nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi, trong đó có Man City, Juventus, Real Madrid, Inter Milan hay PSG.

Mới nhất, nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với hậu vệ David Alaba. Cầu thủ người Áo sẽ gia nhập Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa này. Alaba đồng ý ký hợp đồng 4 năm và nhận mức lương khoảng 11 triệu euro/mùa tại Real Madrid

Đây thực sự là một món hời của Real Madrid khi Alaba đang có phong độ cao ở tuổi 28 và được trang Transfermarkt định giá khoảng 65 triệu euro. Trong 10 năm khoác áo Bayern, Alaba có 408 lần ra sân, đóng góp 32 bàn và 49 kiến tạo, giành được 25 danh hiệu, bao gồm 9 Bundesliga và 2 Champions League.
Luka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừaLuka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừa
Ngay khi rời Real để trở về đội bóng cũ Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic đã lập tức nổ súng, không chỉ 1 mà tới 2 bàn.
Erling Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real MadridErling Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real Madrid
Tiền đạo Erling Haaland đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 2000 hoàn toàn có thể cập bến Los Blancos trong tương lai.
Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?
Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth BaleMourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham sẽ trả tiền đạo Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X