Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba bất ngờ báo tin vui cho Barca

Thứ Ba 17/12/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua David Alaba thành công ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Áo vừa khẳng định có thể rời Bayern Munich ở Hè năm tới.

Barca nhận tin vui vụ David Alaba


Trong những mùa giải gần đây, Jordi Alba là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng công thủ toàn diện, song một mình anh là không đủ. Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp vào Hè 2020.
 
Barca mua David Alaba ở Hè 2020 hình ảnh

David Alaba báo tin vui cho Barca


Theo một số nguồn tin, Barca quan tâm David Alaba của Bayern Munich. Hè năm nay, với việc đội bóng nước Đức đưa về Lucas Hernandez và Benjamin Pavard, điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1992 gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. 

Thời gian gần đây, Alaba được đá chính nhiều hơn do Sule cùng Hernandez dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Dường như hậu vệ người Áo đang không hài lòng khi không được đảm bảo một vị trí đá chính.

Barca mua David Alaba thành công ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Áo vừa khẳng định có thể rời Bayern Munich ở Hè năm tới.

“Tương lai của tôi ư? Tôi có thể tiếp tục ở lại Bayern Munich hoặc chuyển sang ngã rẽ mới. Hiện tại thì chúng tôi đang cùng có mục tiêu và tôi muốn giành những danh hiệu ở Bayern, nhưng chẳng ai có thể nói trước tương lai cả”.

Với những phát biểu của Alaba, cầu thủ này sẽ ở lại đội bóng nước Đức nếu được đá chính thường xuyên. Ngược lại, nếu vị trí bị ảnh hưởng, anh sẽ tìm kiếm một CLB mới. Ngoài Barca thì Chelsea cũng được cho là để mắt tới cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X