Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Napoli, Barca triệu tập 5 gương mặt mới

Thứ Tư 29/07/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca đấu Napoli đang bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những chấn thương, bởi vậy HLV Quique Setien đã phải triệu tập một vài cầu thủ từ đội B.

5 gương mặt mới trong buổi tập mới nhất của Barca


Barca chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại, trước đó họ thất bại toàn tập ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha và La Liga. Vào ngày 9/8 tới đây, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8.
 
Barca co tran dau voi Napoli vao ngay 9/8

Barca có trận đấu với Napoli vào ngày 9/8


Ở trận lượt đi, Barca cầm hòa đối thủ 1-1 trên đất Italia, điều đó giúp họ chiếm những lợi thế nhất định trước trận lượt về. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, theo đó có quá nhiều những ngôi sao của họ dính chấn thương. 

Samuel Umtiti, Ronald Araujo, Clement Lenglet, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann đều gặp những chấn thương khác nhau và chưa chắc có thể ra sân thi đấu, trong khi đó bộ đôi Arturo Vidal và Sergio Busquets không thể góp mặt vì án treo giò. 

Đội hình Barca đấu Napoli đang bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những chấn thương, bởi vậy HLV Quique Setien đã phải triệu tập một vài cầu thủ từ đội B.

Theo đó 5 gương mặt trẻ bao gồm Jorge Cuenca, Oscar Mingueza, Jandro Orellana, Monchu và Konrad de la Fuente đã được triệu tập. Họ sẽ tập luyện cùng các đàn anh trong đội 1, thậm chí có cơ hội ra sân trước Napoli nếu các trụ cột của đội bóng xứ Catalan không kịp bình phục. 

Đây là cơ hội cuối cùng với HLV Quique Setien, nếu không thể giúp Barca vô địch Champions League nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải. Ông thầy 61 tuổi hiện không nhận được sự tin tưởng từ các trụ cột của Barca, trong đó có tiền đạo Messi.

Xavi khiến Barca mừng vui lẫn lộn
HLV Xavi được xem như ứng viên số 1 thay thế vị trí của Quique Setien ở Barca, trong một phát biểu mới đây ông thầy 40 tuổi cũng lên tiếng về khả năng ngồi vào...
Barca gây sốc khi muốn đổi hai ngôi sao lấy Guendouzi
Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, CLB Barcelona đang sẵn sàng dùng 2 ngôi sao đổi lấy ngựa chứng của Arsenal - Matteo Guendouzi.
Thêm một ca chấn thương mới, Barca nát đội hình trước trận gặp Napoli
Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli, theo đó trung vệ Ronald Araujo là cái tên mới nhất dính...
Bị Barca hắt hủi, sao 72 triệu euro đáp trả cực phũ
Arthur Melo tuyên bố không muốn khoác áo Barcelona thêm bất cứ lần nào nữa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X