Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Valencia rớt nước mắt khi bị đẩy đi không rõ lý do

Thứ Năm 13/08/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình nội bộ của CLB Valencia đang cực loạn, khi hàng loạt trụ cột bị ông chủ Peter Lim bán không thương tiếc.


Dani Parejo bật khóc khi phải chia tay Valencia

Với Ferran Torres là cái tên đầu tiên ra đi mùa hè này với giá rẻ mạt (gia nhập Man City), Valencia đang rơi vào tình trạng cực kỳ khó khăn. Ông chủ độc tài Peter Lim được cho là muốn bán cả đội hình để bù đắp lại thất thoát doanh thu do đại dịch Covid-19.
Mới nhất, Bầy dơi bất ngờ đẩy cặp đôi Dani Parejo và Francis Coquelin sang kình địch Villarreal với giá chỉ hơn 10 triệu euro. Đáng chú ý ở chỗ, Parejo đang nắm vai trò đội trưởng Los Che và không hề muốn rời đội chủ sân Mestalla.

Dani Parejo rời Valencia trong nước mắt hình ảnh

Dani Parejo và Francis Coquelin bị Valencia bán sang Villarreal


Mới đây, anh đã đăng tải đoạn video trên mạng xã hội và chia sẻ trong nước mắt: “Tôi có 2 ngôi nhà tại Valencia, một là nơi tôi đang ở, còn một chính là SVĐ Mestalla. Tôi muốn được tổ chức một cuộc họp báo tại sân trước khi ra đi, nhưng điều đó đã không xảy ra.
 
Tôi không có mối quan hệ tốt đẹp với Peter Lim, tôi chỉ thấy ông ấy 24 tiếng tại Singapore trước khi ông ấy mua CLB. Anil Murthy (Chủ tịch Valencia) cũng vậy, giữa chúng tôi không có sự liên hệ mấy, nhưng tôi vẫn rất tôn trọng họ. Dù vậy, họ đã làm tổn thương tôi.

Dani Parejo rời Valencia trong nước mắt hình ảnh

Dani Parejo xuất hiện trong màu áo mới


Không ai biết điều gì đang xảy ra ở Valencia. Chúng tôi cũng chỉ như các bạn thôi. Họ đã sa thải HLV Camasara và điều này khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Tôi đã cố gắng rất nhiều và bày tỏ nguyện vọng ở lại Valencia, nhưng không thể.

Tôi luôn là thủ lĩnh cho các đồng đội của mình. Nhưng giờ tôi còn không biết liệu ảnh của mình có còn xuất hiện ở Mestalla nữa hay không. Tôi chưa bao giờ ở nơi nào như Valencia, và tôi ước mình có thể giải nghệ tại đây.
 
Khi con trai tôi hỏi ‘Tại sao bố lại thay đổi đội bóng’, bởi nó luôn là một CĐV nhiệt thành của Valencia. Điều đó thật buồn, và tôi đã trả lời rằng bóng đá là như vậy. Dù sao nó cũng chỉ là trẻ con mà thôi”
– Dani Parejo vừa nói vừa khóc.

Dani Parejo rời Valencia trong nước mắt hình ảnh

Hình ảnh Parejo buồn bã chia tay fan Valencia

Mâu thuẫn cực lớn, Valencia bán cả đội hình
Ferran Torres không phải cái tên lớn duy nhất rời Valencia vào mùa hè này, mà có thể là cả… đội hình của họ.
Mới đến Man City, tân binh đã quay ra kể tội CLB cũ
Bản hợp đồng mới của Manchester City, Ferran Torres đã bày tỏ sự thất vọng với lãnh đạo CLB cũ Valencia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X