Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid phũ phàng: ‘Có Zidane thì không có tôi!’

Thứ Hai 17/06/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos mới nhận tin không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid và đáp trả cũng không vừa.

HLV Zinedine Zidane đã thẳng tay gạt Dani Ceballos ra khỏi kế hoạch của Real Madrid. Phản ứng sau đó của tiền vệ 22 tuổi cũng không vừa.

Mùa 2017/18, Ceballos chuyển đến Real với mức giá 18 triệu Euro từ Real Betis. Dưới sự dẫn dắt của Zidane, anh chỉ được ra sân 12 lần tại La Liga và 22 trên mọi đấu trường, chủ yếu là từ ghế dự bị.

Dani Ceballos sẵn sàng rời Real Madrid do bất đồng với Zidane hình ảnh
Dani Ceballos không được trọng dụng dưới thời Zidane

Sau khi Zidane từ chức, mọi chuyện có vẻ tươi sáng hơn khi Ceballos được Julen Lopetegui tin dùng. Nhưng chỉ được vài tháng khi cựu HLV ĐT Tây Ban Nha bị sa thải, cầu thủ 22 tuổi lại mất chỗ đứng thời Santiago Solari và khi Zizou trở lại.

Từ tháng 3 cho tới hết mùa trước, Ceballos chỉ được huyền thoại người Pháp sử dụng có 3 lần. Trong suốt thời gian hợp tác, tiền vệ trẻ này luôn bày tỏ sự khó chịu bởi mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với Zidane.

Hiện tại, Ceballos đang tập trung cùng ĐT U21 Tây Ban Nha dự giải U21 châu Âu. Thêm một lần, anh bày tỏ sự thất vọng và không thể tin nổi tại sao mình không được góp mặt trong đội hình Real như những gì đã mong đợi.

Dani Ceballos sẵn sàng rời Real Madrid do bất đồng với Zidane hình ảnh
Tiền vệ 22 tuổi sẵn sàng ra đi mùa hè này

Theo thông tin từ tờ AS, khi được Zidane tuyên bố sẽ không có trong kế hoạch mùa giải tới, Ceballos không ngần ngại đáp trả gay gắt. Anh nói thẳng với ông thầy 46 tuổi rằng: “Không sao, thưa ngài, tôi cũng không muốn tiếp tục làm việc cùng ngài nữa.”

Hiện tại, đang có một số sự quan tâm dành cho Ceballos. Ngoài các CLB Tây Ban Nha, còn Tottenham trong nỗ lực củng cố sự sáng tạo ở tuyến giữa cũng muốn có tiền vệ 22 tuổi. Spurs cũng muốn Real Madrid nhả Ceballos nếu muốn có sự phục vụ của Christian Eriksen.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X