Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lên tiếng về mối quan hệ với thầy cũ Zidane

Thứ Hai 20/08/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos phát biểu về Zinedine Zidane. Tiền vệ 22 tuổi khẳng định không có sự bất đồng nào với thầy cũ tại Real Madrid dù chỉ đá chính có 4 trận tại La Liga mùa trước.

Ceballos không được Zidane trọng dụng


Dani Ceballos chuyển đến Real Madrid từ CLB đào tạo ra mình, Real Betis mùa hè năm ngoái. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại La Liga trong màu áo Betis rồi cả giải U21 châu Âu 2018 cùng Tây Ban Nha, nơi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất, tiền vệ trung tâm này đã được Los Blancos để mắt.

Real sẵn sàng chi ra số tiền 18 triệu Euro để mang Ceballos về từ Betis. Dù vậy, dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane, anh không được trọng dụng. Ceballos chỉ xuất hiện có 12 lần tại La Liga mùa trước trong màu áo Real với 4 là đá chính.

Dani Ceballos phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

Dani Ceballos phát biểu về Zinedine Zidane

Khởi sắc dưới thời Lopetegui


Đầu mùa 2018/19, Real bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV trưởng thay cho Zinedine Zidane. Chiến lược gia 51 tuổi dành nhiều niềm tin hơn cho Dani Ceballos. Anh đá chính ở cả 3 trận trong tour du đấu Mỹ và mới nhất là trận ra quân tại La Liga.

Ở đó, Real giành chiến thắng 2-0 trước Getafe để tạm xếp thứ 4 trên BXH. Ceballos được chơi 71 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Luka Modric. Sau trận, Dani Ceballos phát biểu về Zinedine Zidane. Cầu thủ 22 tuổi thừa nhận không hài lòng với việc phải ngồi ngoài thường xuyên mùa trước, song không đổ lỗi cho thầy cũ.

“Tôi không có gì phàn nàn về Zidane, ông ấy giúp tôi trưởng thành hơn”, tờ Marca trích lời Ceballos. “Thật khó để có được sự tự tin sau cả một năm ra sân hiếm hoi. Tôi có cơ hội thể hiện dựa trên sự chăm chỉ của mình. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy tự hào.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X