Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Real Madrid ngạc nhiên trước những tiếng huýt sáo

Thứ Hai 14/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos phát biểu sau trận Real Betis 1-2 Real Madrid. Trở lại sân Benito Villamarin, người cũ của nơi đây đã phải hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó.

Ceballos tỏa sáng trước Betis


Làm khách trước Real Betis tại vòng 19 La Liga, Real Madrid hứng chịu nhiều sức ép đúng như dự đoán. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có bàn mở tỷ số của Luka Modric ngay phút 13 nhưng bị dồn ép bởi đội chủ nhà suốt những phút sau đó.

Phút 67, Sergio Canales đón đường chọc khe chuẩn xác của Lo Celso cân bằng cách biệt. Quãng thời gian cuối trận, Real còn liên tiếp rơi vào hoảng hồn bởi những đợt phản công nhanh của Betis. Nhưng thật may đội khách đã có sự tỏa sáng của Dani Ceballos – người vào sân từ ghế dự bị.

Dani Ceballos phát biểu sau trận Real Betis 1-2 Real Madrid hình ảnh
Dani Ceballos ghi bàn quyết định trước Real Betis

Từ chấm đá phạt trực tiếp, Ceballos đưa bóng rất khó giúp Real ghi bàn quyết định trước Betis phút 88. Thắng 2-1, Los Blancos đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Deportivo Alaves và san bằng điểm số với đội thứ 3 là Sevilla.

Ngạc nhiên với những la ó


Để tăng cường sức công, HLV Santiago Solari đưa Ceballos vào thay Sergio Reguilon phút 74. Nhưng trong khoảng hơn 15 phút còn lại, người cũ của Betis hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo từ những người hâm mộ tại Benito Villamarin.

Ceballos được đào tạo tại Betis từ năm 15 tuổi trước khi chuyển đến Real Madrid mùa hè năm 2017. Dani Ceballos phát biểu sau trận Real Betis 1-2 Real Madrid. Tiền vệ 22 tuổi cảm thấy ngạc nhiên khi nhận phải không khí đối địch từ các cố nhân.

“Đây là nơi đã mang lại cho tôi mọi thứ”, Ceballos nói với Movistar. “Tôi đã lớn lên ở đây trên phương diện một cầu thủ bóng đá và tôi không mong chờ những phản ứng như vậy. Tôi hạnh phúc, nhưng tôi đã rời sân với cảm giác buồn vui lẫn lộn vì không nhận được tình cảm từ người hâm mộ tại đây.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Betis 1-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X