Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai mơ hồ, Dani Ceballos vẫn muốn quay về "chiến đấu" ở Real madrid

Thứ Năm 14/05/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở lại đội bóng Hoàng gia TBN để cạnh tranh vị trí đá chính.

Dani Ceballos hy vọng được tiếp tục khoác áo Real Madrid


Tiền vệ Dani Ceballos đang thi đấu Arsenal theo thỏa thuận kéo dài một năm từ đội bóng chủ quản Los Blancos. Nhìn chung cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu ở mức tròn vai, không tệ nhưng cũng chẳng quá nổi bật.
Tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng về tương lai hình ảnh

Dani Ceballos muốn trở lại khoác áo Real Madrid


Bởi vậy, cho đến giờ Arsenal vẫn chưa thể hiện bất cứ động thái nào về việc muốn ký hợp đồng lâu dài với Ceballos còn Real Madrid cũng lấp lửng về tương lai của tiền vệ người TBN.

Mới đây, đích thân người trong cuộc, tiền vệ Dani Ceballos đã bày tỏ nguyện vọng cá nhân:

"Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và muốn tôn trọng điều đó. Tôi sẽ trở lại Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn với Arsenal đáo hạn. Tôi đã nói nhiều lần rồi là tôi dành một tình yêu rất lớn với Real và tự tin có thể cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới".

"Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách, nhưng đó là câu chuyện của vài tháng nữa. Hiện tại tôi đang nỗ lực tập luyện và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Arsenal trước khi rời đi. Chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới và đội bóng sẽ không bỏ cuộc".

Trước khi Ngoại hạng Anh 2019/20 tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, Arsenal đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đồng đội bảo vệ Gareth Bale: “Xem Champions League đi rồi hãy mắng chửi!”
Dani Ceballos bảo vệ Gareth Bale của Real Madrid, khẳng định nếu có ai muốn chỉ trích đồng đội hãy xem chung kết Champions League 2018.
Bị hét giá, Arsenal đành trả lại Dani Ceballos cho Real Madrid
Theo El Confidencial, Arsenal sẽ không tiến hành mua đứt tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia đòi quá nhiều tiền.
Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích thể hiện
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Real Madrid hét giá bán Ceballos cho Arsenal
CLB Real Madrid sẵn sàng chia tay tiền vệ Dani Ceballos trong hè tới, nếu nhận được một đề nghị phù hợp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X