Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: ‘Hazard sẽ giúp ích nhiều cho Real Madrid’

Thứ Tư 05/06/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard. Theo hậu vệ người Tây Ban Nha, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Los Blancos.

Real Madrid dự kiến sẽ mất tương đối nhiều tiền để mang về Eden Hazard từ Chelsea. Dù vậy, Dani Carvajal tin CLB chủ quản đã tìm đúng người.
 

Hazard chuẩn bị tới Real


Ngay sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League với chiến thắng đậm 4-1 trước Arsenal, Hazard đã bóng gió về việc sẽ nói lời chia tay. Đích đến của ngôi sao người Bỉ ai cũng biết sẽ là Real Madrid, nơi anh mơ ước bấy lâu.

Dani Carvajal ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard hình ảnh
Hazard chuẩn bị là người của Real Madrid

Theo thông tin từ tờ Goal, Real quyết chi 120 triệu Euro để có Hazard. Đây là một số tiền khổng lồ nếu biết rằng cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.
 

Carvajal ủng hộ lãnh đạo


Dani Carvajal ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard. Theo hậu vệ người Tây Ban Nha, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Los Blancos.

“Hazard sẽ bổ sung rất nhiều cho hàng tấn công của chúng tôi”, Carvajal nói với El Larguero. “Đó là một cầu thủ luôn sẵn sàng nhận bóng và không trốn tránh trách nhiệm.”

Carvajal muon toi Premier League thi dau

Dani Carvajal ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard


Zinedine Zidane đã bắt đầu quá trình xây dựng lại lực lượng sau mùa giải bết bát của Real. Họ bị loại sớm ở Champions League, dừng chân ở bán kết cúp Nhà vua và chỉ về đích thứ 3 tại La Liga. Tới lúc này, Real đã có 2 bản hợp đồng mới.

Sau Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu Euro, Real mới hoàn tất giao kèo sở hữu Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt giá 70 triệu Euro. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 27 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho đội bóng Đức mùa này. Real đã đánh bại hàng loạt trên tuổi lớn để sở hữu Jovic.

Tới Real, Jovic được kỳ vọng sẽ hợp cùng Karim Benzema thành “song sát” đáng gờm. Và Carvajal hy vọng tuyển thủ Serbia có thể lập tức vươn mình thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia. “Jovic là một số 9 thực thụ”, cầu thủ 27 tuổi nói thêm. “Tôi hy vọng đó sẽ là một chàng trai đầy quyết đoán và bản lĩnh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X