Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Neymar từng hứa sẽ gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 09/10/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ của Real Madrid cho biết ngôi sao người Brazil từng hứa với anh sẽ chuyển tới CLB này một ngày nào đó.

Neymar gặp gỡ Carvajal


12 năm trước, Neymar được mời tới sân Santiago Bernabeu theo dõi một trận đấu từ phòng VIP của chủ tịch Real Madrid. Trước đó, ngôi sao người Brazil ở tuổi 14 cũng đã tham gia các buổi tập thử việc trên sân tập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Một thương vụ hợp tác của đôi bên đã không xảy ra, khi Neymar trở lại Santos, từng bước trưởng thành tại đây. Tới năm 2013, tiền đạo này chuyển tới Barcelona với giá 57,1 triệu Euro. Sau 4 mùa gắn bó, Neymar quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới để tránh khỏi viễn cảnh tiếp tục làm cái bóng của siêu sao Lionel Messi.

Dani Carvajal tiết lộ về Neymar hình ảnh
Neymar từng muốn gia nhập Real

PSG là đội hào phóng chi số tiền 222 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar với Barca. Nhưng chỉ sau có 1 mùa giải, những thông tin Real Madrid liên hệ để chiêu mộ mũi công 26 tuổi đã xuất hiện.

Neymar từng hứa sẽ tới Real


Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ phải của Real Madrid cho hay Neymar luôn giữ mong muốn khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tâm trí của mình. “Tôi nhớ về Neymar rất rõ khi còn tập ở đội trẻ”, Carvajal nói với tờ Libero.

Cậu ấy nói với chúng tôi rằng sẽ ở lại và ký hợp đồng với Real Madrid. Chúng tôi (các cầu thủ đội trẻ Real) đã nâng Neymar lên và chúc mừng cho cậu ấy.


Carvajal từng được đào tạo tại đội trẻ Real từ năm 2002 khi mới 10 tuổi. Năm 2013, anh chuyển sang chơi cho Bayer Leverkusen trước khi chơi tốt và được Los Blancos mua lại chỉ sau 1 mùa. 6 mùa giải qua, Carvajal đã cùng Real có được 13 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 Champions League.

Cũng trong phát biểu trên Libero, Carvajal thừa nhận muốn thử vận may tại Premier League trước khi giải nghệ. “Tôi nghĩ về điều đó
”, cầu thủ 26 tuổi nói khi được hỏi có cân nhắc chơi bóng ở nước ngoài hay không. “Tôi cũng không giấu rằng tôi muốn chơi ở Premier League.

Đó là trải nghiệm mà tôi thực sự muốn có. Tôi không muốn bỏ qua những thử thách thú vị. Nhưng mặt khác, tôi cũng muốn dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Real Madrid, điều đó cũng sẽ rất tuyệt vời.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X