Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Carvajal: "Real không bao giờ đầu hàng"

Thứ Tư 10/08/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real 3-2 Sevilla tại Siêu cúp châu Âu, hậu vệ Dani Carvajal đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.


Real Madrid khởi đầu rất hưng phấn trước Sevilla, họ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 21 Asensio có một cú sút xa cực kỳ hiểm hóc mở tỉ số cho Los Blancos. Tuy nhiên, Sevilla bình tĩnh lấy lại thế trận và gỡ hòa ở phút 41. Sang hiệp 2, HLV Zidane đã đưa những con bài quan trọng như Benzema, Modric và James Rodriguez vào sân, nhưng khi các trụ cột chưa để lại dấu ấn thì họ để đối phương dẫn trước 2-1 nhờ bàn thắng của Konoplyanka trên chấm 11m.
Sieu Cup chau Au hinh anh
Real giành Siêu cúp châu Âu
Những tưởng Real sẽ nhận thất bại thì ở phút 90+3, Ramos đánh đầu gỡ hòa, đưa trận đấu vào hiệp phụ. Los Blancos đã có lợi thế khi Kolodziejcza bị đuổi khỏi sân ở phút 93, với việc được chơi hơn người HLV Zidane đã chỉ đạo các học trò gây sức ép liên tục. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng phải đến phút 119 họ mới có bàn thắng. Dani Carvajal vượt qua ít nhất 3 hậu vệ Sevilla rồi tung cú dứt điểm vào góc cao đánh bại Rico, mang lại chiến thắng kịch tính cho Real.
CĐV Real “phát sốt” bởi màn trình diễn của tài năng trẻ Asensio
Với màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, tiền vệ trẻ Marco Asensio đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía các CĐV Real...
Sau trận Real Madrid 3-2 Sevilla, người hùng Dani Carvajal cho biết: “Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Sevilla đã dẫn trước đến những phút cuối cùng, nhưng khi họ tưởng như đã có được chiến thắng thì chúng tôi lên tiếng. Những bàn thắng ở những phút cuối, những cuộc lội ngược dòng giờ đã quá quen thuộc với chúng tôi. Real đã trưởng thành hơn rất nhiều, khi trận đấu còn diễn ra là chúng tôi còn chiến đấu. Với Real, chưa khi nào có khái niệm bỏ cuộc”.
Sieu Cup chau Au hinh anh 2
Carvajal ca ngợi tinh thần chiến đấu của Real Madrid
Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng vui mừng với bàn thắng quyết định: “Tôi cướp được bóng và quyết định đột phá, tôi nghĩ rằng đó là cơ hội cuối cùng và mình phải chính xác trong từng bước chân. Cuối cùng tôi đã làm được. Tôi rất vui với bàn thắng có được, pha lập công đó đã mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở mùa giải tới. Ở Bernabeu sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nếu bạn không cố gắng bạn sẽ bị đào thải”.

Nguyễn Huyền

 
⇒ Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X