Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua Barca, người Real than thở ‘bóng đá thiếu công bằng’

Chủ Nhật 03/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 0-1 Barca. Hậu vệ phải này cảm thấy trận thua đêm thứ 7 là bất công đối với họ.

Dani Carvajal tin rằng bóng đá thiếu công bằng với Real Madrid khi họ thua Barcelona 1-0 ngay trên sân nhà ở vòng 26 La Liga. Qua đó, Los Blancos đã kém ngôi đầu của đại kình địch 12 điểm và cơ hội vô địch được xem là đã tiêu tan.

Trước đó vài ngày, Real cũng đã thua Barca 3-0 ở bán kết lượt về cúp Nhà vua. Sau chuỗi trận đó, đoàn quân của Ernesto Valverde trở thành những người đầu tiên giành chiến thắng trong 3 lần liên tiếp tới Santiago Bernabeu.

Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 0-1 Barca hình ảnh

Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 0-1 Barca


Có một điểm chung ở những trận đối đầu vừa qua là Real có cơ hội song đã lãng phí. Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 0-1 Barca cũng khẳng định Bầy kền kền xứng đáng có kết quả tốt hơn là trắng tay tại sân nhà dẫn tới hy vọng vô địch tiêu tan.

“Bóng đá không công bằng đối với chúng tôi trong 2 trận đấu qua. Chúng tôi đã có cơ hội chiến thắng hoặc ít nhất không thua họ trong đó”, hậu vệ phải của Real nói với các phóng viên. “Đây là một trong những tuần khó khăn nhất.”

“Chúng tôi nói lời tạm biệt với La Liga và chúng tôi đã dừng trước cánh cổng của trận chung kết cúp Nhà vua. Nhưng giờ là lúc để trở lại và chiến đấu cho Champions League cùng La Liga dù sự thật là Barcelona đang chiếm lợi thế lớn để vô địch.”

“Chúng tôi mới trải qua 2 trận El Clasico đầy quyết tâm và không hề thiếu sự gắn kết. Nhưng họ quyết đoán hơn trong vòng cấm. Tối thứ 7, Barca đã không có nhiều cơ hội, trong hiệp 2 họ gần như không có bóng. Nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn và có kết quả tốt tại El Clasico.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-1 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X