Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhờ VAR, người Real Madrid nói gì?

Thứ Hai 25/02/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal phát biểu sau trận Levante 1-2 Real Madrid. Hậu vệ này bảo vệ quyết định cho Los Blancos hưởng 2 quả phạt đền sau khi tham khảo công nghệ VAR của các trọng tài.

Real thắng nhờ VAR


Karim Benzema và Gareth Bale đã chuyển hóa thành công 2 quả penalty được hưởng mỗi hiệp của Real Madrid. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng 2-1 trên sân Ciudad de Valencia và tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Barcelona.

Sau vòng 25 La Liga, khoảng cách giữa hai đội vẫn là 9 điểm. Dù vậy, nếu giành chiến thắng ở trận El Clasico diễn ra cuối tuần sau, con số này sẽ chỉ còn là 6.

Dani Carvajal phát biểu sau trận Levante 1-2 Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm 11m cho Real

Phút 43, Benzema mở tỷ số cho Real khi trọng tài phạt Enis Bardhi vì để bóng chạm tay sau đường chuyền của Luka Modric. Quyết định được đưa ra sau khi người điều khiển trận đấu nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ VAR.

Tới phút 78, Bale ấn định chiến thắng 2-1 cho Real cũng từ một quả 11m. Lần này, Casemiro ngã xuống sau khi va chạm với Cheick Doukoure dù tác động là rất nhỏ. Cả 2 tình huống đến khi xem lại vẫn có tranh cãi lớn.

Levante 1-2 Real Madrid (KT): Nhờ VAR, Los Blancos có chiến thắng trên chấm 11m
Thi đấu không hay hơn đối thủ kỵ giơ (không thắng 3 lần chạm trán trước đó) nhưng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn có được chiến thắng. Hai pha ghi bàn của họ đều...


Carvajal đứng về trọng tài


Dani Carvajal phát biểu sau trận Levante 1-2 Real Madrid. Hậu vệ này đã quan sát được tình huống phạm lỗi của Levante và tin rằng các trọng tài đã quyết định đúng.

“Tình huống đầu, cầu thủ của họ đã dùng tay. Tình huống thứ 2, tôi đã nghe được va chạm”, tờ Marca trích lời Carvajal. “Tôi không phải là trọng tài, tôi không đánh giá các quyết định. Họ có chuyên môn và có sự trợ giúp của VAR.”

“Một số lần khác, chúng ta là những người bị tổn thương và không có gì xảy ra. Trở thành trọng tài là điều khó khăn và chúng tôi phải tiếp tục làm tốt công việc của mình.”

Phía trước Real là 2 trận El Clasico tại bán kết lượt về cúp Nhà vua và La Liga. Carvajal thừa nhận cả hai trận đấu tại Santiago Bernabeu đều có tầm quan trọng rất lớn với họ.

“Cho đến khi lý thuyết cũng nói với chúng tôi rằng không thể vô địch La Liga, chúng tôi sẽ chưa nói lời tạm biệt với nó”, anh nói thêm. “Đối với chúng tôi, trận đấu với Barcelona là một trận chung kết, nhưng chúng tôi vẫn còn trận đấu giữa tuần.”

Xem lại video tổng hợp trận Levante 1-2 Real Madrid:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X