Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ gửi lời chúc Morata thành công tại Atletico

Thứ Hai 28/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal gửi lời nhắn tới Alvaro Morata. Đồng đội cũ tại Real Madrid cầu chúc cho Morata sẽ thành công khi chuyển từ Chelsea đến Atletico Madrid.

Morata sắp chuyển sang Atletico


Alvaro Morata đã tiến gần tới Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng kèm điều khoản mua đứt từ Chelsea. Tới sân Stamford Bridge từ năm 2017 với mức giá lên tới 56 triệu bảng song cầu thủ người Tây Ban Nha đã vật lộn tìm lại phong độ đích thực.

Trong suốt 1 năm rưỡi qua, Morata luôn thể hiện sự mệt mỏi, kém tự tin khi ra sân. 24 bàn thắng sau 72 trận là chưa đáp ứng được kỳ vọng bên cạnh nhiều pha bỏ lỡ khó tin từ anh.

Dani Carvajal gửi lời nhắn tới Alvaro Morata hình ảnh

Dani Carvajal gửi lời nhắn tới Alvaro Morata


Carvajal chúc đồng đội cũ thành công


Dani Carvajal gửi lời nhắn tới Alvaro Morata. Đồng đội cũ tại Real Madrid không cảm thấy khó chịu khi tiền đạo này chơi cho đại kình địch cùng thành phố.

“Đó là quyết định của mỗi cầu thủ. Tôi không phán xét Morata”, Carvajal nói với các phóng viên sau chiến thắng 4-2 của Real trước Espanyol. “Nếu cậu ấy hạnh phúc ở Atletico, tôi mừng cho cậu ấy. Đó là người bạn của tôi và tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.”

“Tôi mừng cho Morata bởi ở Anh cậu ấy không có nhiều cơ hội. Chúng tôi chỉ hy vọng cậu ấy không có trận đấu hay khi gặp chúng tôi (vào ngày 9 tháng 2 tới).”

Mùa này, Morata đã có 5 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Premier League và 9 trên mọi đấu trường.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X