Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves trần tình về hiềm khích với Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 23/02/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ huyền thoại của Barcelona khiến NHM khá bất ngờ khi chia sẻ về những cảm nhận thực sự dành cho “cựu thù” người Bồ Đào Nha.

Sự thù địch không bao giờ có thể xoá nhoà giữa Barcelona và Real Madrid cũng gây tác động ảnh hưởng đến cả những ngôi sao khoác áo hai đội, mặc dù có thể bản thân giữa họ chẳng có vấn đề cá nhân gì và luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Như trần tình mới đây của Dani Alves, hậu vệ huyền thoại của sân Camp Nou thường xuyên có những màn đối đầu nóng bỏng với Cristiano Ronaldo phía hành lang cánh phải trong những trận El Clasico.

Dani Alves tran tinh ve hiem khich voi Cristiano Ronaldo hinh anh
Dani Alves khẳng định sự tôn trọng dành cho Cristiano Ronaldo và mọi sự hiềm khích đều do báo chí thêu dệt nên

Theo đó, hóa ra mối hiềm khích giữa hai bên trong khoảng thời gian mà Alves còn khoác áo Barca đều hoàn toàn do báo chí thêu dệt nên. Chính điều này đã gây ra sự hiểu nhầm không đáng có, khiến Ronaldo không thèm nhìn mặt Alves kể cả khi anh đã chuyển sang Ý thi đấu cho Juventus từ gần một năm qua. Thậm chí trong lễ Gala trao giải Quả Bóng Vàng 2015, siêu sao Bồ Đào Nha sẵn sàng từ chối bắt tay đồng nghiệp người Brazil, bất chấp thừa hiểu việc công khai để lại hình ảnh ngay trong ngày mình được tôn vinh.

Trải lòng trong buổi phỏng vấn gần đây, Alves khẳng định anh vẫn luôn dành sự tôn trọng nhất định cho Ronaldo và chỉ trích sự bịa đặt, dựng chuyện của cánh báo chí đã khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên xấu đến như vậy. Tân binh 34 tuổi của “Bà đầm già thành Turin” chia sẻ thành thực:

“Tất cả những hiềm khích giữa tôi và Ronaldo đều từ cánh báo chí mà ra hết. Chúng tôi là đối thủ của nhau trên sân cỏ nên không thể tránh khỏi những va chạm. Tuy nhiên, nếu mọi người vẫn đang thắc mắc rằng tôi nghĩ gì về Ronaldo thì xin nhắc lại cho rõ ràng: Tôi tôn trọng cậu ấy."

“Khi bạn thắng, bạn sẽ trở thành người hùng nhưng khi thua cuộc, mọi người sẽ thay nhau chỉ trích bạn. Đúng là tôi đã từng bảo Ronaldo là kẻ ích kỷ nhưng tại thời điểm đó, tôi đã nói theo một cách rất có chừng mực. Những lời tôi nói ra đều không mang hàm ý tiêu cực. Nhưng rồi báo chí đã thêu dệt, biến tấu chúng thành một câu chuyện hoàn toàn khác, khiến tôi trở thành kẻ xấu trong mắt Ronaldo. Không may là cậu ấy lại tin vào điều đó và đó cũng là lý do cậu ấy không chào đón tôi ở lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2015.”

Đây là phát biểu gây sốc thứ hai của Dani Alves trong vòng ít ngày qua, không lâu sau khi anh chỉ trích đội bóng cũ Barcelona là “lũ vô ơn, đạo đức giả” trong cách đối xử với các công thần, đặc biệt như hậu vệ người Brazil với cả thập kỷ cống hiến vào những danh hiệu La Liga và Champions League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X