Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves tố Barca bạc bẽo

Thứ Sáu 06/11/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
 

Barca lỡ cơ hội mua lại Alves

 

Hiện nay, danh thủ người Brazil đang chơi bóng tại quê nhà trong màu áo Sao Paulo sau khi rời PSG. Nhưng ở thời điểm chia tay với đội bóng nước Pháp, Dani Alves đã có cơ hội quay lại Barca và đã tự mình đưa ra lời đề nghị với CLB.
 
Cầu thủ này tiết lộ: “Tôi đã liên lạc với Barca để quay trở lại. Tôi đã tới Juve để chứng tỏ mình vẫn ở đẳng cấp hàng đầu, và muốn quay lại Barca. Họ cần tôi, nhưng không muốn thương vụ xảy ra vì điều đó có nghĩa họ thừa nhận sai lầm của mình.

Nếu CLB đối xử với tôi như những gì tôi xứng đáng nhận được, đến bây giờ tôi vẫn sẽ khoác áo Barca. Tôi yêu đội bóng này.”

Cristiano Ronaldo va Dani Alves khi con khoac ao Real va Barca
Dani Alves khi còn khoác áo Barca

Cùng với đó, Alves cũng có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội chủ sân Camp Nou: “Phong cách của Barca đã thay đổi. Họ đánh mất sự đặc trưng và giờ cần vượt qua giai đoạn khó khăn để tái xây dựng.

Tôi nghĩ rằng Barca chỉ muốn trở thành một CLB thương mại và kiếm tiền, mua-bán cầu thủ. Khi làm như vậy, bạn sẽ đánh mất đi phong cách đặc trưng, tôi nghĩ đó là vấn đề của Barca.”
 
Trong những năm tháng gắn bó với CLB xứ Catalonia (2008 – 2016), Dani Alves đã ghi được 21 bàn và có 101 đường kiến tạo, cùng đội bóng giành được 23 danh hiệu lớn nhỏ. Anh là một trong những trụ cột của Barca trong đỉnh cao ăn 6 cùng HLV Pep Guardiola.

Barca thi đấu không mấy thuyết phục, Gerard Pique phản ứng thế nào?
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng về sự khởi đầu chậm chạp của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, anh vẫn cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang đi đúng...
Có một cái tên luôn giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo?
Người cũ Barca, Dani Alves đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo nhưng khẳng định rằng CR7 chưa bao giờ làm khó được anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X