Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: "Tất cả chúng ta đều hạnh phúc khi Messi ghi bàn"

Chủ Nhật 29/11/2015 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Dani Alves đã nâng tầm quan trọng của Lionel Messi trong trận Barcelona 4-0 Real Sociedad tại vòng 13 La Liga 2015-2016.

Dani Alves Tat ca chung ta deu hanh phuc khi Messi ghi ban hinh anh
Alves cho rằng việc Messi ghi bàn mới là niềm vui lớn nhất

Phóng viên AS: Cảm xúc của anh thế nào khi thực hiện thành công hai đường kiến tạo góp phần giúp Barca dễ dàng đánh bại Sociedad?

Hậu vệ Dani Alves: Tôi rất hạnh phúc khi đội nhà hoàn thành được mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được thế trận và cần phải khẳng định đây là thắng lợi hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, điều khiến tôi vui sướng nhất không phải là màn trình diễn của bản thân mà đến từ việc chúng tôi tiếp tục giữ sạch lưới.

Anh suy nghĩ gì về bàn thắng của Messi?

Bạn có thể thấy rõ, những phút cuối trận các đồng đội liên tục hướng bóng về phía Messi với mong muốn cậu ấy ghi bàn. Bàn thắng của Leo không chỉ mang đến niềm vui cho fan hâm mộ, đội bóng mà còn cả với các cầu thủ. Hay nói một cách khác, tất cả chúng tôi đều vui sướng khi Messi ghi bàn. Không cần phải nói nhiều về Messi, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Việc cậu ấy đang có được phong độ cao kể từ khi trở lại chấn thương sẽ mang đến một nguồn động lực thi đấu tuyệt vời cho các cầu thủ.

Đây có phải là thời điểm ngọt ngào của Barcelona?

Barca đang trải qua chuỗi trận thi đấu ấn tượng trong thời gian qua. Kết quả trên là sự thi đấu đoàn kết, chung sức chung lòng của các cầu thủ. Tuy nhiên, mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước và chúng tôi không được phép chủ quan. Chúng tôi không được hài lòng với những gì mà mình đang có. Tính tự phụ vào lúc này sẽ giết chết đội bóng.

Xin cảm ơn anh!

Xem thêm video Barca 4-0 Sociedad (Vòng 13 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X