Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khuyên Barca mua cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool

Chủ Nhật 05/06/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Dani Alves khuyên Barca mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền vệ Philippe Coutinho đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi 12 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với những gì đã làm được, cầu thủ sinh năm 1992 đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool. Mùa 2014/15 anh cũng vinh dự nhận danh hiệu này. Trong những thương vụ chuyển nhượng gần đây của The Kop, tuyển thủ người Brazil là bản hợp đồng thành công nhất. Đội chủ sân Anfield chỉ mất 8,5 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Inter Milan vào tháng 01/2013.
Dani Alves khuyen Barca mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho chơi ấn tượng trong màu áo Liverpool
Coutinho là sản phẩm trẻ của lò đào tạo Vasco da Gama và hiện tại đang cùng các đồng đội Brazil chinh chiến tại Copa America ở Mỹ, trong số đó có cựu binh Dani Alves của Barcelona. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Brazil khuyên Barca mua Coutinho: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Brazil ở thời điểm hiện tại. Ở Liverpool, Coutinho cũng luôn là cầu thủ quan trọng nhất. Cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức đá cho Barca”.
PSG bất ngờ tiếp cận tiền vệ Coutinho
(Bongda24h.vn) – CLB Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho và họ đã có những động thái tiếp cận cầu thủ nhỏ con người Brazil.
“Liverpool là một đội bóng lớn ở Anh, nhưng khả năng giành những danh hiệu lớn của họ là rất khó khăn. Vô địch Premier League đã là thử thách quá khó khăn với họ chứ đừng nói đến Champions League. Barca sẽ giúp cậu ấy hướng đến những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB”, Alves tiếp tục. Trước đó, báo giới Pháp đã rộ lên thông tin việc gã khổng lồ PSG cũng muốn sở hữu chữ kí của Coutinho ngay mùa Hè này.
Dani Alves khuyen Barca mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Dani Alves khuyên Barca mua Coutinho
Khả năng Liverpool bán Coutinho là không cao. Cầu thủ người Brazil là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của The Kop, bởi vậy đội bóng chủ sân Anfield sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Nhất là trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ đang muốn tìm lại vinh quang dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Bản thân Coutinho cũng nhiều lần khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Liverpool. Bởi vậy, dù Barca có chi ra 35 triệu bảng như thông tin mà báo chí đồn thổi khả năng họ có được cầu thủ sinh năm 1992 cũng không cao một chút nào.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X