Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves không nói lời chia tay trong tâm thư dành cho Barcelona

Thứ Sáu 03/06/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dani Alves đã chia sẻ tâm thư để tri ân Barcelona sau khi quyết định rời đội bóng xứ Catalan để tìm kiếm thách thức mới trong màu áo Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
"Chỉ một tháng nữa thôi, quãng thời gian gắn bó với Barcelona sẽ tròn tám năm. Còn nhớ tháng 7/2008, tôi bước tới câu lạc bộ này lần đầu tiên. Một bước đó đã khiến phòng thay đồ Barcelona giống như mái nhà của tôi, nơi ghi dấu những thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu. Ngay từ ngày đầu tiên, ngay trong buổi tập đầu tiên với Pep Guardiola cho đến ngày cuối cùng, thật may mắn tôi được hưởng cảm giác chơi bóng với tất cả niềm đam mê.
Dani Alves khong noi loi chia tay trong tam thu danh cho Barcelona hinh anh
Dani Alves đã có tám năm tuyệt vời trong màu áo Barcelona.

"Tôi có đến hàng chục, hàng trăm khoảnh khắc chẳng thể nào quên tại Nou Camp, từng những khoảnh khắc trên đường pitch tại những sân vận động lớn nhất thế giới đến những con phố giản dị tại Barcelona. Đã có rất nhiều, rất nhiều người phát cuồng vì mỗi bàn thắng, vì những danh hiệu mà chúng tôi đạt được.
"Tôi đã hưởng đặc ân khi thực sự chăm chỉ để trở thành một cầu thủ được tôn kính, cảm ơn cuộc đời đã cho tôi khoác lên người chiếc áo của một trong những câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới. Gần một thập kỷ vừa qua giống như một giấc mơ phi thường khi được đứng cạnh những cầu thủ và huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.
"Đến tận lúc này, tôi vẫn nhớ tới từng điểm đặc trưng của mỗi đồng đội, những người đã cùng tôi hưởng niềm vui trong việc giải quyết những thách thức và khó khăn trong suốt thời gian qua. Cảm ơn số phận đã mang chúng ta đến với nhau bởi lẽ trong phòng thay đồ của Barca, chẳng bao giờ có chỗ cho sự cá nhân. Chúng ta chiến thắng cùng nhau, thất bại cùng nhau. Chúng ta trải qua mọi thứ cùng nhau. 
"Và hãy dành thời gian để nhớ tới những người chèo lái câu lạc bộ này, ngài chủ tịch, hay chúng ta thường gọi là 'misters', ban huấn luyện và tất cả mọi người làm việc tại câu lạc bộ, xin cảm ơn. Tôi dành lời cảm ơn đó bởi tất cả sự trợ giúp của mọi người dành cho mình với niềm tin và sự trân trọng.
"Với bức thư này, tôi không nói lời tạm biệt. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng đã đến lúc tôi tìm kiếm những thách thức mới trong sự nghiệp, bởi quãng thời gian tuyệt vời và đầy vinh quang cũng cần khép lại đúng lúc. Và đây là thời điểm thích hợp. Một lúc nào đó, tôi sẽ trở lại trong vai trò hoàn toàn khác. Cảm ơn vì cho tôi được sống trong vòng tay của các bạn".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X