Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đá "sân nhỏ" tốt hơn sân cỏ

Thứ Tư 18/11/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc giao lưu với NHM trên trang Instagram cá nhân, Joana Sanz, vợ hậu vệ Dani Alves đã tiết lộ về "khả năng phòng the" của chồng.

Dani Alves vô địch trên giường


Joana Sanz, vợ hậu vệ Dani Alves đang sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có hơn 700.000 người theo dõi. Hôm 16/11 vừa qua, cô nàng có cuộc trò chuyện với các fan. Khi được hỏi so sánh giữa khả năng trên giường và trên sân cỏ của Dani Alves, Joana trả lời ngay: "Anh ấy là nhà vô địch".
 
Vợ siêu mẫu tiết lộ khả năng chăn gối của hậu vệ  Dani Alves hình ảnh

Dani Alves và vợ


Bà xã của Dani Alves nói về chồng: "Anh ấy là một người vui vẻ hoạt bát, Alves có khướu hài hước và luôn truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Đó là lý do tôi bị thu hút. Anh ấy là người đàn ông của đời tôi".

Dani Alves theo đuổi Joana Sanz, 26 tuổi, từ năm 2015 và phải sau 2 năm chinh phục cùng 3 lần ngỏ lời cầu hôn anh mới thuyết phục được người đẹp đồng ý làm vợ mình. 

Theo Joana Sanz kể lại: “Dani Alves ngỏ lời cầu hôn tôi tại một khách sạn. Tuy nhiên, phải đến lần thứ 3 sau hai lần đầu đều bị từ chối, trước sự chân thành và nghiêm túc thực sự của anh ấy, tôi mới bị thuyết phục và nói đồng ý”. Hôn lễ bí mật của họ diễn ra năm 2017, chỉ có vài người bạn thân thiết nhất được mời dự.

Người đẹp chia sẻ rằng thời gian cách ly vì đại dịch không quá tệ với cô vì đó là lúc được quấn quýt suốt ngày với hậu vệ 37 tuổi. 

Dani Alves và vợ hiện không sống chung cùng nhau. Chàng hiện đang thi đấu cho Sao Paulo ở Brazil còn nàng ở lại Tây Ban Nha bận rộn với công việc người mẫu. Mỗi khi rảnh rỗi hai người lại hội ngộ. 

Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”
Dani Alves đã đưa ra lời khuyên đơn giản cho hậu vệ tân binh của Barcelona, Sergino Dest rằng hãy chuyền bóng cho Lionel Messi bất cứ khi nào có thể.
Dani Alves tố Barca bạc bẽo
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
Harry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới
Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi đâu là 2 hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới, tiền đạo Harry Kane đã lựa chọn Marcelo và Dani Alves.
Có một cái tên luôn giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo?
Người cũ Barca, Dani Alves đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo nhưng khẳng định rằng CR7 chưa bao giờ làm khó được anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X