Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves chán ghét cảnh giàu có và nổi tiếng

Thứ Ba 15/03/2016 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves vừa mới tiết lộ gây sốc rằng anh không hề thích thú với việc nổi tiếng và có nhiều tiền bạc. Theo anh, càng có nhiều thứ đó, anh càng gặp nhiều vấn đề đau đầu.

Dani Alves Cang nhieu tien cang chan
Dani Alves: "Càng nhiều tiền càng có vấn đề"


Dani Alves được coi là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới nhiều năm qua. Khả năng tấn công của cầu thủ 32 tuổi luôn được xếp hàng đầu và ít ai bì kịp. Tầm quan trọng của anh không thua kém nhiều so với bất cứ cầu thủ nào trong đội hình của Barca thời gian qua. Anh liên tiếp được lựa chọn vào các đội hình tiêu biểu của năm dù ở La Liga, Champions League hay của FIFA bầu chọn. Tuy nhiên trong một chia sẻ với tờ Guardian, hậu vệ phải Dani Alves tiết lộ rằng anh không hiểu vì sao mà mọi người đều muốn trở nên nổi tiếng.

Cầu thủ từng đoạt 3 chức vô địch Champions League cho biết: “Ở thời đại bây giờ, mọi người đều chỉ nhìn vào điện thoại. Chẳng ai nói chuyện với nhau cả. Thay vào đó họ cúi gằm mặt xuống những chiếc điện thoại thông minh, xem những gì mà họ nói về mình thông qua các mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn càng biết nhiều về thế giới này, bạn sẽ càng cảm thấy thất vọng. Tôi không thể hiểu nổi tại sao mọi người là chiến đấu vì danh vọng, tiền bạc và địa vị. Mọi người không nhận ra danh vọng chỉ là thứ rác rưởi hay sao. Càng có nhiều tiền, chúng ta càng phải đối mặt với nhiều vấn đề.”

Sao Barca lại “chọc tức” Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves của Barca vừa đăng tải một trạng thái với những câu chữ hòng chọc tức Ronaldo, người vừa có phát ngôn chê bai đồng đội không...


“Mọi người lúc nào cũng có ham muốn. Họ muốn mọi thứ, nhưng khi có được nó rồi họ lại tuyệt vọng. Tiền bạc dù cần thiết, nhưng nó là một con quỷ xấu xa, chỉ có tác động mang tính thời điểm. Đúng là tiền bạc sẽ cho chúng ta nhiều thứ tốt đẹp thật đấy, nhưng không phải là hạnh phúc. Theo tôi, giàu không có nghĩa là có nhiều tiền mà là bạn có nhiều thứ trong đầu,” Dani Alves kết luận.

Bên cạnh 3 chức vô địch Champions League, hậu vệ Dani Alves còn đang sở hữu trong bộ sưu tập của mình 5 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch UEFA trong màu áo Sevilla cũng như 4 chiếc cúp nhà vua. Anh hiện vẫn đang là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của Barcelona cho dù họ đã chi nhiều tiên để mang về những cầu thủ ở vị trí này như Douglas hay Aleix Vidal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X