Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách những cầu thủ rời Barca ở Hè 2017

Thứ Tư 07/06/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 sẽ nói lời chia tay với tổng cộng 7 cái tên. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Arda Turan.

 

Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công. Họ thất bại ở hai mặt trận chính là Champions League và La Liga. Thầy trò Enrique chỉ mang về duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia này đã chia tay đội chủ sân Camp Nou, Ernesto Valverde cũng chính thức được bổ nhiệm thay thế Enrique. Nhiệm vụ hàng đầu của cựu HLV Bilbao là thanh lọc đội hình và lên danh sách những cầu thủ cần có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Chuyen nhuong Barca Day di 7 cai ten hinh anh
Những ngôi sao rời Barca ở Hè 2017
Theo Goal, Chuyển nhượng Barca ở Hè này sẽ nói lời chia tay với tổng cộng 7 cái tên. Đầu tiên là tiền vệ Arda Turan. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không thể cạnh tranh một vị trí chính thức. Anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Arsenal đang là đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi nhất, họ chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Barca cũng sẵn sàng để Turan ra đi, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác.
Umtiti lên tiếng lôi kéo sao Dortmund tới Barca
Sao trẻ Ousmane Dembele đã quyết định chuyển tới Đức thay vì Camp Nou ở mùa hè năm ngoái nhưng trung vệ Umtiti hy vọng rằng người đàn em đồng hương cuối cùng...
Hậu vệ Lucas Digne mới chuyển đến Barca Hè năm ngoái, tuy nhiên cầu thủ này không chứng tỏ được nhiều. BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đẩy cựu sao PSG ra đi chỉ sau một mùa giải. Bộ đôi hậu vệ Thomas Vermaelen và Jeremy Mathieu cũng được đưa vào danh sách thanh lý. Hai cầu thủ này gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Barca mùa giải vừa qua. Việc họ phải ra đi cũng không có gì đáng bàn.
Chuyen nhuong Barca Day di 7 cai ten hinh anh 2
Hector Bellerin là mục tiêu hàng đầu của Barca
Sergi Samper, Rafinha và Cristian Tello là 3 cầu thủ còn lại bị đưa vào danh sách thanh lý. Họ đã được trao cơ hội nhưng không thể chứng tỏ tài năng của mình. Barca sẽ không thu về quá nhiều tiền từ việc đẩy 7 cầu thủ này ra đi. Dự kiến, họ sẽ chỉ thu về khoảng 60 triệu euro từ tiền bán những ngôi sao kể trên. Ở chiều ngược lại, chuyển nhượng Barca mới nhất đang lên kế hoạch đưa về Ander Herrera (M.U), Hector Bellerin (Arsenal) và Dybale (Juventus). 3 ngôi sao này sẽ tốn của đội bóng xứ Catalan không dưới 100 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X