Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách chấn thương đáng sợ của Real Madrid lại kéo dài

Thứ Ba 24/01/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Real Madrid vừa xác nhận thêm hai ca chấn thương mới của những cầu thủ chính thức, đó là trường hợp của tiền vệ Luka Modric và hậu vệ Marcelo.

Ở chiến thắng của Real Madrid trước Malaga cuối tuần vừa qua, Marcelo đã phải sớm rời sân với chấn thương gân khoeo đùi. Sau khi được kiểm tra, hậu vệ người Brazil được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần, bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli.

Marcelo se phai nghi thi dau 4 tuan
Marcelo sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần

Trong khi đó, chấn thương của Luka Modric nhẹ hơn một chút, cho dù anh cũng phải rời sân bất đắc dĩ vì cảm thấy không ổn ở thắng lợi vừa qua tại Bernabeu. Kết quả chụp phim cho thấy cầu thủ tài hoa người Croatia đã bị giãn cơ khép mộ phải. Chắc chắn Modric sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Copa del Rey với Celta Vigo vào đêm mai. Tuy vậy HLV Zidane kỳ vọng anh có thể trở lại để đối mặt với Real Sociedad vào cuối tuần.

Ở trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ bị bầm tím ở chân và cho dù anh chưa được kiểm tra, các bác sĩ vẫn không nghĩ rằng CR7 sẽ phải vắng mặt trong chuyến đi tới Vigo.

Những ca chấn thương trên đã nâng tổng số người vắng mặt tại Real Madrid hiện tại lên con số 8. Hậu vệ phải Dani Carvajal cũng đang ngồi ngoài vì vấn đề gân khoeo. Cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng còn 1 tháng dưỡng thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu với Napoli. Trung vệ Pepe hiện đang hồi phục từ chấn thương bắp chân sau chấn thương hồi đầu tháng 1. Anh sẽ mất thêm 10 ngày nữa để có thể trở lại sân cỏ.

Cũng là một vấn đề ở bắp chân, James Rodriguez đã vắng mặt trong vài trận gần đây, nhưng được kỳ vọng sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. Nặng nhất trong số những chấn thương tại Los Blancos chính là trường hợp của Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales đã phải lên bàn mổ hồi tháng 11 vừa qua vì chấn thương mắt cá. Ở thời điểm đó, anh được cho rằng sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng. Tuy nhiên vào lúc này, người ta vẫn chưa xác định được thời điểm Bale sẽ quay lại tập luyện.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X