Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 3 ngôi sao sẽ rời Real ở Hè 2017

Thứ Năm 16/03/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ OK Diario, danh sách chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2017 sẽ chia tay Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez.

Real Madrid đang trải qua một mùa giải khá thành công. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga và đã lọt vào tứ kết Champions League. Dù vậy, HLV Zidane không thể giải quyết yên ổn nội bộ đội bóng. Trong thời điểm quan trọng nhất của mùa giải thì vẫn có những cầu thủ đánh tiếng muốn ra đi. Theo nguồn tin từ OK Diario, danh sách chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2017 sẽ chia tay Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez.
Chuyen nhuong Real Madrid Chia tay 3 sao lon hinh anh
Isco và Morata sắp rời Real ở Hè 2017
Khi mua lại Morata từ Juventus, HLV Zidane đã hứa rất nhiều với cầu thủ 24 tuổi. Nhưng đến thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 vẫn chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong, sau Benzema. Dù Morata chơi rất tốt nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn ưu tiên sử dụng chân sút đồng hương. Tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân 18 lần ở La Liga nhưng trong đó chỉ có 2 lần anh được chơi trọn vẹn 90 phút. Mới nhất, Morata đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea, Los Blancos cũng chấp nhận bán cầu thủ này nếu có Courtois theo chiều ngược lại.
Diego Costa: Không trách Hazard được nếu có rời Chelsea
Tiền đạo Tây Ban Nha không cảm thấy bất ngờ nếu đồng đội người Bỉ, với tài năng phi thường thuộc top đầu thế giới, quyết định ra đi để gia nhập một bến đỗ tầm...
Về phần bộ đôi Isco và James Rodriguez, hai cầu thủ này cũng không chiếm được lòng tin của Zidane khi ông thầy người Pháp ưa thích sử dụng Casemiro, Toni KroosLuka Modric hỗ trợ phía sau tam tấu BBC hơn. Isco lúc này đang được Arsenal và Tottenham liên hệ, hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Với phong độ hiện tại của Isco mức giá đó là có thể chấp nhận được.
Chuyen nhuong Real Madrid Chia tay 3 sao lon hinh anh 2
James Rodriguez cũng sẽ ra đi vào Hè nỳ
James Rodriguez được cả M.U, Chelsea và Bayern Munich quan tâm. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 đã đi xuống trầm trọng ở mùa giải này, anh cần phải được ra sân thường xuyên hơn để lấy lại phong độ tốt nhất. Real đòi tới 65 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao người Colombia, nhưng họ hiểu rằng không một đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền như vậy. Có lẽ số tiền 50 triệu bảng là hợp lý với phong độ hiện tại của ngôi sao 25 tuổi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X