Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Valencia thầy trò Zidane mơ về chức vô địch La Liga

Thứ Hai 09/05/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Valencia, hậu vệ Alvaro Arbeloa và HLV Zidane đều cho rằng Los Blancos sẽ vô địch La Liga mùa này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tại vòng 37 La Liga, Real Madrid sẽ tiếp Valencia trên sân nhà. Đây là trận đấu tương đối khó khăn bởi “Bầy dơi” luôn là đối thủ khó chịu với Los Blancos. Và thực tế trên sân đã diễn biến đúng như vậy. Đội chủ nhà chơi hay hơn nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Hai bàn thắng của Ronaldo và bàn còn lại của Benzema đã giúp Kền kền trắng có thêm 3 điểm. Chiến thắng của thầy trò HLV Zidane
càng ý nghĩa hơn bởi Atletico đã thất bại ở vòng này. Như vậy, nếu Barca mất điểm ở vòng cuối còn Real giành chiến thắng, họ sẽ là đội lên ngôi vô địch.
hau ve alvaro arbeloa hinh anh
HLV Zidane hài lòng với chiến thắng của Real
Phát biểu sau chiến thắng trước Valencia, HLV Zidane nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt. Đá với Valencia chưa khi nào là dễ dàng cả. Chiến thắng có được giúp chúng tôi tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Mọi thứ vẫn nằm trong tay Barca, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và điều quan trọng là bạn phải có niềm tin. Tôi có linh cảm rằng Real Madrid sẽ là đội vô địch La Liga mùa này. Vòng cuối, Barca sẽ mất điểm và chúng tôi sẽ tạo ra một cuộc lật đổ vĩ đại nhất”.
Thấy gì sau chiến thắng của Real trước Valencia
(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã tận dụng lợi thế sân nhà để có được chiến thắng quan trọng trước Valencia. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Madrid 3-2...
“Ronaldo đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy vẫn thể hiện vai trò của mình mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Benzema cũng đã ghi bàn trở lại. Tôi rút cậu ấy ra sớm vì lo ngại Benzema sẽ tái phát chấn thương. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng phía trước và đội bóng phải đảm bảo một đội hình mạnh nhất”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Danh bai Valencia thay tro Zidane mo ve chuc vo dich La Liga hinh anh 2
Alvaro Arbeloa tin Real sẽ vô địch La Liga
Vào cuối mùa giải này, hậu vệ Alvaro Arbeloa sẽ chính thức chia tay Real Madrid. Phát biểu sau trận thắng Valencia anh nói: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành hai danh hiệu lớn và đội bóng sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Chúng tôi đang tin tưởng vào khả năng có thể đánh bại Atletico như ở Lisbon vào năm 2014. Ở La Liga, Barca đang có lợi thế nhưng Real mới là đội vô địch. Chúng tôi sẽ vượt mặt họ ở vòng đấu cuối cùng, tôi có niềm tin vào việc đội bóng sẽ lên ngôi vào cuối mùa”.
Điểm nhấn Real 3-2 Valencia: Zidane quái chẳng kém Simeone và Mourinho
Trận Real 3-2 Valencia đã giúp Kền kền trắng vượt qua Atletico để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng cách đá rình rập, đầy thực dụng của...
Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng đội: “Sau khi rời Real tôi sẽ không giải nghệ, tôi sẽ tìm kiếm một đội bóng vừa sức hơn. Tôi hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid. Đây là vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi chúc đội bóng sẽ thành công hơn nữa trong tương lai, những đồng đội của tôi sẽ ở lại và chiến đấu hết mình cùng đội bóng. Chúc tất cả sẽ có được thành công”.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Valencia (Vòng 37 La Liga 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X