Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đánh bại Real, Barca sẽ vô địch La Liga mùa này”

Thứ Bảy 10/04/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Siêu kinh điển, tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng động viên các đồng đội. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng 3 điểm trước Real Madrid là điểm tựa giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga mùa này.

De Jong tin Barca đủ khả năng đánh bại Real 


Barca sẽ làm khách trên sân của Real trong trận Siêu kinh điển, kết quả trận đấu này quyết định rất lớn cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Barca đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm, trong khi đó Real kém đội bóng cùng thành phố 3 điểm.
 
De Jong nói về trận Siêu kinh điển

De Jong nói về trận Siêu kinh điển với Real Madrid


Trước trận El Clasico, tiền vệ Frenkie de Jong của Barca đã lên tiếng động viên các đồng đội. Anh nói: “Những trận Siêu kinh điển luôn được chú ý rất nhiều, và đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Barca đã chơi tốt trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng trên sân của Real”.

“3 điểm trong trận El Clasico sẽ giúp Barca tiến gần chức vô địch La Liga mùa này, bởi chúng tôi vẫn còn trận đấu với Atletico ở vòng 35. Các cầu thủ Barca hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này, chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng của mình”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, tôi vẫn đang hoàn thiện mình, tôi muốn tốt hơn nữa. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Barca, tôi muốn ở đây thật lâu. Tất nhiên, tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu”.

Barca nhận tin vui về mặt lực lượng trước trận đấu với Real, theo đó Gerard Pique lẫn Sergi Roberto đều đủ thể trạng để ra sân ngay từ đầu. Cả hai đều là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, và hứa hẹn sẽ mang tới những tác động tích cực cho đội bóng xứ Catalan.
Nhận định Real Madrid vs Barca (2h ngày 11/4): Những con tính của ZizouNhận định Real Madrid vs Barca (2h ngày 11/4): Những con tính của Zizou
Zinedine Zidane luôn thể hiện được tài dụng binh trong những trận đấu lớn và Real Madrid chờ đợi ông lặp lại điều đó trước Barcelona cuối tuần này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/4: Nóng bỏng Real Madrid vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/4: Nóng bỏng Real Madrid vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Huyền thoại kêu gọi Liverpool chiêu mộ sao lận đận của BarcaHuyền thoại kêu gọi Liverpool chiêu mộ sao lận đận của Barca
Theo John Barnes, Ousmane Dembele hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Người cũ kêu gọi CLB vùng Merseyside ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Barcelona vào mùa...
De Jong không muốn trở thành Koeman thứ 2 ở BarcaDe Jong không muốn trở thành Koeman thứ 2 ở Barca
Frenkie de Jong cho biết rất sẵn lòng đảm nhận một vai trò ở hàng phòng ngự Barca nếu được yêu cầu. Nhưng anh không muốn tiếp bước ông thầy Ronald Koeman “đóng...
Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng 30 La Liga 2020/21: Siêu kinh điển Real - BarcaLịch thi đấu, lịch phát sóng vòng 30 La Liga 2020/21: Siêu kinh điển Real - Barca
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vòng 30 La Liga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh BDTV, ON.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X