Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Las Palmas, Simeone phát biểu như vô địch La Liga

Chủ Nhật 27/08/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Las Palmas 1- 5 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng vô địch La Liga mùa này.

Atletico Madrid đã khởi đầu La Liga mùa này không tốt, họ để đội chủ nhà Girona cầm hòa 2-2 ở trận mở màn. Không những chỉ có được 1 điểm, đội bóng thành Madrid còn mất tiền đạo Griezmann vì phải nhận thẻ đỏ. Thầy trò Simeone rất quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Las Palmas để quên đi nỗi buồn ở trận mở màn. Bóng vừa lăn thì những ngôi sao của Atletico đã dồn lên phần sân đối thủ, và đội khách đã có lợi thế từ rất lớn.
Simeone noi gi sau tran Las Palmas 1- 5 Atletico Madrid hinh anh
Atletico đánh bại Las Palmas 5-1
Ngay phút thứ 3, Correa đã mở tỉ số cho đội khách. Chỉ 2 phút sau Carrasco có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thua hai bàn chóng vánh buộc đội chủ nhà phải dồn lên, song khả năng dứt điểm kém khiến họ không thể có bàn thắng sau 45 phút đầu tiên. Về phía Atletico, họ cũng có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được và đành rời sân sau hiệp 1 với lợi thế 2 bàn. Ngay đầu hiệp 2, Calleri giúp đội chủ nhà nhen nhóm hy vọng có điểm, song bàn thua đó đã động đến lòng tự ái của Atletico. Họ chơi bùng nổ và có thêm 3 bàn thắng để kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 5-1.
Fernando Torres háo hức đối đầu Chelsea
Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid rất háo hức được đối đầu với Chelsea khi hai đội nằm cùng bảng ở Champions League.
Sau trận Las Palmas 1- 5 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng vô địch La Liga mùa này: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt. Atletico đã ra sân với năng lượng và tinh thần tràn đầy. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đội bóng đã hoàn thành điều đó. Những gì đội bóng thể hiện tốt nhất là ở đầu trận và cuối trận, Atletico đã sẵn sàng trở lại hình hài tốt nhất của mình”.
Simeone noi gi sau tran Las Palmas 1- 5 Atletico Madrid hinh anh 2
Simeone rất vui sau chiến thắng 5-1 trước Las Palmas
“Mục tiêu của chúng tôi là vô địch La Liga mùa này, và trận thắng Las Palmas đã cho thấy Atletico đủ những phẩm chất để có thể đăng quang vào cuối mùa. Tất nhiên là chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện thêm, nhưng tôi có cơ sở để tin rằng đội bóng sẽ vô địch La Liga mùa này”, HLV Simeone tiếp tục. Tại vòng 3 La Liga, Atletico được đánh giá sẽ có trận đấu khá khó khăn khi làm khách trên sân của Valencia.

Tổng hợp: Las Palmas 1-5 Atletico Madrid (Vòng 2 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X