Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đang xăm kín người, bỗng nhiên Ramos xoá sạch không tì vết

Thứ Ba 08/10/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã đăng tải một hình ảnh bất ngờ trên mạng xã hội, với tấm lưng trần hoàn toàn sạch sẽ.
 

Ramos xoá hết hình xăm trên cơ thể?
 

Là một trong những cầu thủ đam mê bộ môn “tha thu”, đội trưởng Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha có tới 50 hình xăm lớn nhỏ khắp cơ thể, từ tay, chân, lưng cho đến những vị trí nhạy cảm như… bụng dưới.
 
Cầu thủ sinh năm 1986 thường xăm những câu châm ngôn từ nhiều thứ tiếng lên cơ thể, những hình xăm nhỏ và ý nghĩa, cho tới tên và ngày sinh của các thành viên trong gia đình. Trong đó, lưng của Ramos thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với vô vàn hình ảnh sư tử, sói, dream-catcher cho tới những thanh kiếm.

Trung vệ Sergio Ramos xoá sạch hình xăm trên cơ thể hình ảnh

Những hình xăm sau lưng của trung vệ Sergio Ramos


Ấy vậy mà không rõ lý do gì, hình ảnh mới nhất mà Ramos đăng tải trên mạng đã xoá sạch những hình xăm trên. Nhiều người cho rằng đây khả năng cao chỉ là Photoshop, chứ đời nào một cầu thủ như Ramos lại đi xoá toàn bộ hình xăm trên cơ thể?
 
Dù vậy, có một điều chắc chắn là động thái này của anh mang một ý nghĩa nào đó. Lời giải thích hợp lý nhất là với hình ảnh này, Sergio Ramos muốn giữ sạch lưới trong mọi trận đấu (Clean Sheet vừa có nghĩa giữ sạch lưới, vừa mang nghĩa xoá sạch).
 
Mới đây, Real Madrid của Ramos đã giành chiến thắng 4-2 trước Granada. Ở vòng đấu tiếp theo, Los Blancos sẽ chạm trán Mallorca và sau đó là trận Siêu kinh điển với Barcelona.

R

Còn đây là bài đăng mới nhất của anh

 

VIDEO Zidane chia sẻ sau trận thua PSG

 

Tẩy thẻ cho El Clasico, Pique khôn... hay dại?
Trong chiến thắng Sevilla ở vòng 8 La Liga, trung vệ của Barcelona đã có hành động tẩy thẻ rất lộ liễu để “sạch sẽ” cho trận siêu kinh điển với đại kình địch...
VIDEO: Quế Ngọc Hải hoá Ramos trong bài tập dứt điểm
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, trung vệ đội trưởng Việt Nam – Quế Ngọc Hải đã rất thích thú với bài tập dẫn bóng dứt điểm, dù độ chính xác không cao lắm.
Quen thói “đốn củi” trên sân cỏ, Ramos hoá “tiều phu” chặt cây ngoài đời
Một thông tin rất bất ngờ và hài hước được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, trung vệ Sergio Ramos chặt cây và bị phạt nặng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X