Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Barca tuyên bố sẵn sàng chịu thiệt để giải cứu Neymar

Thứ Ba 26/11/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique và các đồng đội sẵn sàng đề đạt nguyện vọng giảm lương để hỗ trợ CLB xứ Catalonia trong việc mua lại ngôi sao Brazil từ PSG.

Neymar đã không thể trở về Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, chủ yếu bởi khúc mắc giá cả bế tắc với Paris Saint-Germain, nhất là khi đội bóng nhà giàu nước Pháp không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính đối tác xứ Catalonia cách đây hai năm.

 

Tuy nhiên, phía gã khổng lồ chủ sân Camp Nou sẽ quyết tâm không bỏ cuộc trong thương vụ này, nhất là khi họ thừa hiểu rằng mối quan hệ giữa Neymar và PSG đã rạn nứt và không thể hàn gắn được nữa. Thời điểm hiện tại, ngôi sao Brazil chỉ còn cố gắng cống hiến vì sự chuyên nghiệp của mình.

Dàn sao Barca sẵn sàng chịu thiệt để giải cứu Neymar khỏi PSG hình ảnh
Neymar

Động lực của Barca càng được tăng cường với sự đồng lòng rất có tính thiết thực đến từ các cầu thủ. Theo tiết lộ của Gerard Pique, anh và các đồng đội đã rất thiện chí khi chủ động đề nghị giảm lương để hỗ trợ CLB trong việc mua lại Neymar. Phát biểu của trung vệ người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi đã tớp gặp chủ tịch để đề nghị sửa đổi hợp đồng của mình, bởi vì chúng tôi biết luật Công bằng Tài chính (FFP) là một vấn đề cản trở việc mua lại Neymar. Thế nên thay vì nhận lương trong một năm, chúng tôi hỏi xem liệu rằng có thể nhận trong hai, ba hay bốn năm được hay không.”

Bên cạnh Pique, hóm cầu thủ đề xuất giảm lương có thể còn có Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets... Họ muốn phần lương được giảm sẽ được chuyển hóa thành một phần mức phí chuyển nhượng cho Neymar, nhằm giúp Barca cân bằng ngân sách và tránh việc vi phạm luật FFP.

Tuy nhiên không như mong đợi của Barca, thương vụ cuối cùng vẫn thất bại bởi không thể tìm được tiếng nói chung với PSG. Pique tiếp tục chia sẻ: "Thay vì chấp nhận giảm lương của chúng tôi, CLB có một công thức khác cho việc mua lại Neymar. Vào thời điểm đó, ý tưởng có vẻ tốt nhưng rồi phát sinh nhiều vấn đề khác.”

Khi được hỏi về khả năng Barca kiên trì theo đuổi Neymar, Pique trả lời chắc nịch: "Chúng tôi từng nói nửa đùa nửa thật với Neymar rằng cậu ấy đã đến một nhà tù làm bằng vàng. Tuy nhiên trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và bản thân bạn cần tìm cánh cửa giải thoát.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X