Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh giục Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Sáu 06/10/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Andres Iniesta kêu gọi ngôi sao người Argentina gia hạn càng sớm càng tốt.


Sau một thời gian đắn đo, Andres Iniesta đã chính thức ký hợp đồng trọn đời với Barcelona. Cũng như hai đồng đội cũ Carles Puyol và Xavi Hernandez, tiền vệ 33 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp đến khi nào anh muốn. Trước khi gia hạn, giao kèo cũ của Iniesta với Barca còn thời hạn tới cuối mùa 2017/18, cũng giống như trường hợp của đàn em Lionel Messi hiện nay.

Cách đây không lâu, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca tuyên bố đã đạt thỏa thuận miệng với Messi và tất cả những gì còn thiếu chỉ là chữ ký của siêu sao người Argentina. Với tư cách đội trưởng CLB, Iniesta chắc chắn rằng Messi muốn ở lại và thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Dan anh giuc Messi gia han hop dong voi Barca hinh anh
Iniesta muốn Messi sớm gia hạn hợp đồng

“Ở tình huống của Messi, tôi nghĩ rằng các cuộc thảo luận là không thể thiếu”, Iniesta nói với các phóng viên. “CLB muốn Leo ở đây, anh ấy cũng muốn ở lại và tôi hy vọng câu chuyện của anh tại Barca sẽ không bao giờ kết thúc. Messi là độc nhất, chúng tôi không thể sống mà không có anh ấy. Tôi nghĩ CLB cũng nghĩ như vậy. Đó chỉ là vấn đề thời gian, nhưng tôi hy vọng anh sẽ gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt.”

Một đồng đội khác của Iniesta tại Barca là Gerard Pique cũng được nhắc đến liên tục trong những ngày qua. Việc trung vệ 30 tuổi kiên quyết ủng hộ cho cuộc trưng cầu độc lập của xứ Catalonia đang tạo nên những phản ứng trái chiều. Trong buổi tập mở của ĐT Tây Ban Nha hôm thứ 2, Pique đã bị nhiều người hâm mộ tại Madrid la ó, huýt sáo.

Pique lên tiếng về mối quan hệ “đổ vỡ” với Ramos
Trung vệ của Barcelona phản pháo mọi đồn đoán thất thiệt xoay quanh mối quan hệ phức tạp bị cho đã chính thức không thể cứu vãn với người đồng đội trên tuyển...

Iniesta cảm thấy nuối tiếc về chuyện đó, khẳng định không ai có thể cảm thấy thoải mái. “Đó là một tình huống đã được nhìn từ nhiều góc độ”, anh nói thêm. “Mỗi người đều có ý kiến của riêng mình nhưng bạn luôn cố gắng nhìn vào mọi thứ một cách hợp lý.”

“Điều duy nhất chúng ta có thể mong muốn là tất cả giữ bình tĩnh để chúng ta có thể chung sống một cách hòa bình và để lại xung đột đằng sau. Đó là tất cả những gì mọi người hướng tới. Nhưng đó không phải là tình huống dễ dàng cho bất cứ ai. Chúng tôi không muốn bất cứ ai cảm thấy không thoải mái.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Messi trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X