Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng ở Champions League, các sao Real nhận quà “khủng”

Thứ Sáu 24/11/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các ngôi sao của Real Madrid đã nhận về những chiếc xe sang trọng từ nhà tài trợ Audi không lâu sau chiến thắng 6-0 trước APOEL tại Champions League.


Giữa tuần qua, CLB Real Madrid đã giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước APOEL tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Qua đó, họ đã ghi tên mình vào vòng knock-out của giải đấu với tư cách nhì bảng, sau Tottenham. Và không lâu sau, niềm vui của các ngôi sao Real còn được nhân lên khi nhận được những phần quà rất có giá trị từ hãng xe hơi nổi tiếng Audi.

Dai thang o Champions League, cac sao Real nhan qua khung hinh anh
Ronaldo bên cạnh chiếc Panther Black Rs7 Sportback

Siêu sao Cristiano Ronaldo dĩ nhiên vẫn là một trong những người được ưu ái nhất. Anh nhận được siêu xe Panther Black Rs7 Sportback có giá thị trường vào quãng 150 nghìn bảng Anh. Trước APOEL, Ronaldo đã lập được một cú đúp và phá luôn kỷ lục người ghi bàn nhiều nhất tại Champions League trong 1 năm dương lịch: 18 bàn.

Tuy nhiên, trong đợt khao quân lần này của Audi, Ronaldo không phải là cầu thủ Real được phần quà giá trị nhất. Người đó là đội trưởng Sergio Ramos khi được tặng siêu phẩm R8 Spyder với mái vòm và bánh xe bằng hợp kim đen trị giá 200 nghìn bảng Anh. Người được hiện vật rẻ nhất đợt này là tiền vệ trẻ Marcos Asensio với chiếc S5 Glacier White S5 Coupe trị giá 49 nghìn bảng.

Dai thang o Champions League, cac sao Real nhan qua khung hinh anh 2
Ramos được thưởng chiếc xe giá 200 nghìn bảng

Về phần HLV Zinedine Zidane, ông chọn chiếc Daytona Grey RS6 Avant Performance có giá trị tương đương học trò Ronaldo. Được biết, có tổng cộng 15 thành viên Real được Audi thưởng nóng sau khi vượt qua vòng bảng Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X