Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Espanyol, Pique thách thức Real

Chủ Nhật 30/04/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-0 trước Espanyol, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng thách thức Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.


Tại vòng 35 La Liga, Barca có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Espanyol. Đúng như dự đoán, thầy trò Enrique đã không thể triển khai lối chơi sở trường của mình do lối chơi áp sát và phòng ngự nhiều lớp từ phía đội chủ nhà. Trong 45 phút đầu tiên, những ngôi sao của đội khách đã làm mọi cách nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Espanyol.
Trung ve Gerard Pique thach thuc Real hinh anh
Barcelona đánh bại Espanyol 3-0

Sang hiệp 2, Barca chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và thành quả ngay lập tức đến. Phút 50, từ sai lầm của Jurado, Luis Suarez đã chớp cơ hội rất nhanh mở tỉ số cho đội khách. Được cởi bỏ áp lực tâm lí, Barca chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Những đợt lên bóng của họ cũng ẩn chứa nhiều sự nguy hiểm hơn. Phút 76, Messi đi bóng kĩ thuật trước khi kiến tạo cho Rakitic nhân đôi cách biệt. Và đến phút 87, Suarez hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca.
Espanyol 0-3 Barca (KT): Phải chăng kẻ mạnh thì hay có quà
Như mọi khi, nhà ĐKVĐ La Liga lại dễ dàng bắt nạt ông hàng xóm ngay tại lãnh địa. Tuy nhiên trận derby xứ Catalan đêm qua, hàng thủ Espanyol đã góp công sức...

Sau trận thắng Espanyol, đội chủ sân Nou Camp đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid (Cùng 81 điểm, đá nhiều hơn 1 trận). Nói về màn trình diễn của Barca, trung vệ Gerard Pique
chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi hiểu rằng làm khách trên sân của Espanyol luôn rất khó khăn, song đội bóng đã vượt khó thành công. Barca đã kiểm soát tốt thế trận và xứng đáng giành chiến thắng”.
Trung ve Gerard Pique thach thuc Real hinh anh 2
Pique thách thức Real trong cuộc đua vô địch tại La Liga

“Chúng tôi đã ngay lập tức đòi lại ngôi đầu bảng từ phía Real Madrid. Chúng tôi đang có thấy quyết tâm của mình trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga. Real chắc chắn vẫn có những lợi thế riêng của mình, song chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Barca sẽ giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại để vô địch La Liga mùa này. Tôi nghĩ rằng với tâm lý và lực lượng hiện tại chúng tôi đủ sức hoàn thành mục tiêu đó”, trung vệ Pique tiếp tục.

 Tổng hợp: Espanyol 0-3 Barca (Vòng 35 La Liga 2016/17)



Vương Nhung (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X