Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng El Clasico, người Barca vẫn chưa dám mơ La Liga

Chủ Nhật 24/12/2017 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc truyền thông Guillermo Amor khẳng định sự tôn trọng không suy chuyển dành cho bại tướng Real Madrid dù rằng mới vừa san bằng Bernabeu.

Đại thắng trận siêu kinh điển El Clasico khi đè bẹp Real Madrid đến 3 bàn không gỡ ngay trên đất khách Bernabeu, Barcelona tiến bước dài đến chức vô địch La Liga mùa giải này khi đã bỏ xa đại kình địch với khoảng cách những 14 điểm, bất chấp đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Dai thang El Clasico, nguoi Barca van chua dam mo La Liga hinh anh
Real 0-3 Barca

Mặc dù vậy thì trong niềm hân hoan phấn khích, người Catalan vẫn tỏ ra tương đối thận trọng khi chưa dám sớm mơ đến ngôi vương Tây Ban Nha. Như phát biểu tôn trọng Los Blancos của Giám đốc truyền thông Guillermo Amor sau trận đại chiến Real 0-3 Barca:

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, việc chúng ta cần làm là chắc chắn với từng đường đi nước bước của mình chứ đừng vội nghĩ xa vời. Khi chúng tôi bắt đầu tập trung đội bóng trở lại hồi tháng Bảy, chẳng ai đi lo toan về trận El Clasico cuối năm này cả. Giờ cũng vậy, chúng tôi vui vì chiến thắng này chứ không phải đã vô địch danh hiệu nào đó.”

“Barcelona vẫn sẽ giữ đôi chân của mình trên mặt đất để tiến từng bước chậm mà chắc. 3 điểm trước Real Madrid không nói lên điều gì về cục diện cuối cùng của mùa giải này. Họ vẫn là một đội bóng rất mạnh, một đối thủ đáng gờm mà chúng tôi không thể ngừng dành đến sự tôn trọng của mình.”

La Liga đã tạm nghỉ đông và sẽ chỉ trở lại vào cuối tuần đầu tiên của năm mới 2018, với Barcelona trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón một Levante đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Highlights trận Real 0-3 Barca:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X